Hot boy - hot girl 2009-02-07 04:23:00

“Phân loại” hot girl thời nay


Những năm gần đây, cộng đồng teen Việt đã quá quen với “thuật ngữ” “hot girl”, nó trở thành một chủ đề nóng bỏng trên khắp các diễn đàn, trang tin, tạp chí. Vậy “hot girl” là gì? Có bao nhiêu loại “hot girl”?
“Hot girl”, là gì ?

Tất nhiên không ai hỏi “hot girl” dịch ra có nghĩa là gì rồi. Bởi không thể nào dịch theo kiểu từ cạnh từ, thành “cô gái nóng” được. “Hot girl”, từ xưa đến nay vẫn được cộng đồng Teen ngầm hiểu là “những cô gái có điểm nổi bật, đáng chú ý, đặc biệt là về ngoại hình, không có hot girl nào lại xấu lè cả” Đó có lẽ là định nghĩa chung nhất cho hai cụm từ này . Bởi với số lượng “hot girl”, đông đảo và hoành tráng như bây giờ, việc tìm được một định nghĩa chỉ ra chính xác là điều không tưởng.

Vậy chúng ta hãy cùng xem xem có bao nhiêu loại “hot girl”.


Những gương mặt luôn được teen biết đến như là những "Hot girl" (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
    [*]Hot girl ngoại hình
Như đã nói ở trên, một trong những yếu tố quan trọng nhất của các hot girl thời nay là ngoại hình. Bởi ngoại hình chính là thứ đầu tiên của họ đập vào mắt “công chúng”. Chính vì vậy mà Hot girl thuộc loại này có số lượng đông đảo nhất, phủ sóng rộng nhất, từ diễn đàn đến blog, từ tạp chí đến TV… “Vương quốc” hot girl ngoại hình cũng được chia làm 2 “dân tộc” chính.

Một là những hot girl “chất”, và hai là hot girl “sơn”, trong hot girl sơn lại chia làm hai nhánh là “sơn một lớp” và “sơn hai lớp”. Sở dĩ phải chia làm hai loại rành rọt thế này bởi mới chỉ xét tới mặt ngoại hình của hot girl thôi cũng thấy có rất nhiều vấn đề.

Những cô nàng hot girl “chất” là những cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên, nghĩa là cực nét, nhìn qua đã thấy xinh xắn đáng yêu rồi, không cần son phấn gì cả. Còn những hot girl “sơn” là những hot girl mà “ngôi vị” của họ có được có công không nhỏ của…make up.

“Sơn một lớp” là những cô nàng hot girl nếu xét ra thì cũng chả xinh lắm, chỉ gọi là ưa nhìn, trắng trẻo, ngoại hình cân đối thôi. Nhưng do biết cách ăn mặc, make up vào nên tôn lên được.

“Sơn hai lớp” là những hot girl có ngoại hình… không phải của hot girl. Họ phải dùng đến một núi mỹ phẩm và một đội ngũ chuyên gia mới có thể biến từ chỗ “phình phường” lên ưa nhìn, rồi từ ưa nhìn mới lên hot girl. Đó là lý do tại sao chúng ta gọi họ là “sơn hai lớp”.

Trong số lượng lớn những hot girl ngoại hình đang nổi lên hiện nay, chúng ta không thể không kể tới một bộ phận nổi lên nhờ “một bộ phần” nào đó. Không phải cứ là hot girl ngoại hình là cái gì cũng nuột. Có những hot girl chỉ nổi nhờ vòng 1 đầy đặn, cũng có cô chỉ vì vòng 3 gợi cảm, hoặc có cô khác thì vì đôi chân dài miên man.

    [*]Hot girl tài năng
Số lượng những hot girl thuộc loại này ít hơn, và nếu muốn tìm được một hot girl tài năng thật sự nổi bật thì thật là không dễ chút nào. Những hot girl loại này thường có khả năng ca hát, vẽ vời, nhảy nhót, thể dục thể thao… rất ổn. Họ được biết tới không hẳn vì ngoại hình mà chủ yếu vì khả năng của mình trong một lĩnh vực nào đó. Chiếm hơn 3 phần tư số lượng hot girl tài năng là những cô nàng biết ca hát nhảy múa, hoặc thậm chí Dj. Bời dù sao âm nhạc cũng là cách nhanh nhất dẫn họ tới “bến bờ vinh quang”. Hy hữu lắm có một vài hot girl tài năng tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Và phải nói là rất, rất khan hiếm hot girl tài năng nào lại nổi lên nhờ…thành tích học tập. Nếu đếm ra ở đất Hà thành lắm anh tài cũng chỉ có 2 3 người lơ thơ.

    [*]Hot girl vật chất
Đây cũng là một loại hot girl cần được nhắc tới trong bài này.

Trong thời buổi kinh tế thị trường, nhiều nhà ăn nên làm ra như bây giờ thì việc xuất hiện ngày càng nhiều những hot girl vật chất cũng là điều dễ hiểu.

Đặc điểm nhận dạng của những hot girl vật chất là gia đình giàu có (ít nhất cũng khá giả), có quyền thế, sống ở gần trung tâm, hoặc các con phố lớn, đi xe ô tô (hoặc bét nhất cũng xe tay ga), quần áo phải là đồ hiệu, mua ở các trung tâm thương mại lớn, uống nước là phải đến Gloria Jean còn ăn sáng phải ở…KFC.

Không có điểm gì khác nổi trội thì không nói, nhưng những hot girl loại này còn được biết tới với thành tích học tập hoặc chỉ số IQ không lấy gì làm cao cho lắm. Điểm duy nhất biến họ thành hot girl là điều kiện “hoàng tráng” về vật chất, cho nên việc duy nhất mà những hot girl này phải làm đó là tiêu nhiều, mua nhiều, dùng nhiều.

Đồ càng xịn bao nhiêu, xe càng đẹp bao nhiêu thì ngôi vị của họ càng cao bấy nhiêu. Người ra ngước mắt nhìn những hot girl vật chất không phải bởi ngoại hình hay tài năng mà bởi một cơ số đô la họ khoác trên người.

    [*]Hot girl tính cách
Nghe có vẻ buồn cười nhưng thực sự trong “vương quốc” 9x ngày nay đang tồn tại một dân tộc hot girl thiểu số- đó là hot girl tính cách. Số lượng của những hot girl này thuộc vào hàng rất ít.

Họ chiếm một phần rất nhỏ trong lãnh địa hot girl rộng lớn. Lý do mà họ trở thành hot girl thì bạn có thể thấy ngay từ cái tên của họ. Những cô gái này có tính cách rất, rất dễ thương và đáng yêu. Tất nhiên là ngoại hình của họ cũng phải tầm tầm rồi. Chứ nếu không ra gì thì có đáng yêu đến mấy cũng chịu.

Nhưng hot girl này có đặc điểm là nói chuyện vui, có duyên, thông minh, dễ lôi cuốn người khác, thân thiện, hòa đồng, hay giúp đỡ bạn bè và cực kỳ tốt bụng… Ca ngợi tính cách và con người bên trong của họ thì có mà cả ngày không hết. Và những hot girl loại này đa phần chả thích gì ngôi vị hot girl của mình.

Đôi khi họ là “nạn nhân” của “chủ nghĩa” “tôn sùng thái quá” nên tự nhiên bị gán cái mác kia vào. Những hot girl tính cách là những người có khả năng lôi quấn người khác ngay từ những câu nói đầu tiên. Nói chuyện với họ bạn sẽ có cảm giác như đang “tu một hũ mật”- ngọt ngào kinh khủng.

    [*]Hot girl hoàn hảo
Xinh đẹp, thông minh, học giỏi, biết cách ăn mặc, nói chuyện có duyên, tính cách thân thiện dễ gần…đó là một vài trong số “một tỷ” điểm tốt mà bạn có thể thấy ở những cô hot girl loại này.

Họ là mơ ước cũng những chàng trai và cũng là niềm tự hào cũng những cô gái. Họ thường không giờ cố tô vẽ bản thân hay ganh đua cái danh hiệu hot girl này nọ. Họ được mọi người yêu quý và tôn trọng.

Những hot girl hoàn hảo thường bẩm sinh đã có một bề ngoài đáng yêu dễ nhìn nên họ cũng biết đường hoàn thiện mình bằng cách trau dồi kiến thức, kinh nghiệm sống. Ngoài thành tích rất ổn trên lớp, họ cũng có kiến thức tốt về xã hội. Nói chuyện với những cô gái thế này, bạn sẽ không phải nhăn mặt vì quá…thiếu muối.

Số lượng những hot girl thế này cũng chả hơn hot girl tính cách là bao, vô cùng khan hiếm.

Lần sau, chúng ta sẽ cùng nhau phân loại Hot boy thời nay. Đây cũng là một bộ phận đáng quan tâm trong xã hội 9x “sôi động” và “đầy màu sắc” như bây giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)