Chuyện shock 2012-09-13 22:44:03

Phẫn nộ cô gái dẫm chết cún cưng


Mới đây, loạt ảnh ngược đãi cún cưng của một cô gái Trung Quốc đang bị cộng đồng mạng ném đá rào rào. Hành động dùng giày cao gót dẫm bẹp dí hai cún con của người này bị lên án là vô cùng tàn nhẫn.

Những bức ảnh phản cảm này khi được đăng tải trên trang Weibo, lập tức bị cư dân mạng phản ứng dữ dội. Trong ảnh, cô gái trẻ thản nhiên vận đôi giày cao gót cao chừng 10 phân, lần lượt dẫm vào đầu hai chú cún có bộ lông đen và vàng. Hai con vật đáng thương trông rất thê thảm, ánh mắt chúng lộ rõ vẻ sợ hãi và bất lực.







Cô gái trẻ không hề day dứt, thậm chí còn thản nhiên đeo kính đen, nở nụ cười mãn nguyện trước ống kính. Hết dẫm vào đầu, cô nàng lại dẫm cả hai chân lên người cún. Bị ngược đãi liên tục, những con vật đáng thương đã chết thảm dưới gót giày của người đẹp.
Trước hành động đáng trách này, các cư dân mạng tỏ ra rất phẫn nộ và “xắn tay áo” truy tìm tung tích “thủ phạm”. Có ý kiến cho rằng, cô gái trong loạt ảnh là người Hồ Bắc. Lại có người tiết lộ, cô ta cũng từng dẫm chết thỏ, ếch và mèo, nhiều khả năng còn liên quan tới tổ chức chuyên làm những clip ngược đãi động vật để chuộc lợi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)