Hot boy - hot girl 2018-10-16 09:57:31

Phanh Lee Huyền Lizzie Thu Hoài khoe thân hình nóng bỏng đón tuổi mới


Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thu Hoài không chỉ là những hot girl đời đầu nổi tiếng của Hà Thành mà cả ba còn là những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình.

Mới đây, ba người đẹp đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch thú vị, nhiều trải nghiệm khó quên tại Phú Quốc. Vóc dáng nuột nà thon thả, quyến rũ của bộ 3 hot girl nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.



Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh), được biết đến với nhiều giải thưởng từ khi còn là sinh viên như Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010.

Cô từng tham gia diễn xuất trong các phim "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào"… và gần đây là bộ phim đình đám "Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi". Phương Anh gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động và cá tính.



Thu Hoài hiện là một MC, diễn viên được chú ý trên truyền hình. Thu Hoài bén duyên truyền hình với nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Chỉ có thể là yêu", "Hương ngọc lan", "Chuyện chúng mình", "Cầu vồng tình yêu"…

Đặc biệt, Thu Hoài được nhiều người chú ý khi vào vai Lê Thảo - em gái của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng là người yêu của Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng) trong phim "Người phán xử". Nữ MC sở hữu vóc dáng vô cùng thon thả với những đường cong sexy, nóng bỏng.



Huyền Lizzie thì được khán giả biết đến qua một số bộ phim như "Lời thú nhận của Eva", "Cô hàng xóm rắc rối", "Trái tim có nắng", "Ba đám cưới một đời chồng", "Ngược chiều nước mắt"… Ở tuổi 28 của mình, hot girrl đình đám một thời vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)