Teen 24h 2009-06-18 02:19:19

Pháp luật: Thiếu nữ mất sự trong trắng trong nhà nghỉ


Sợ bố mẹ mắng vì đi chơi khuya, cô bé chưa đến 15 tuổi không dám về mà theo chân bạn vào nhà nghỉ ngủ qua đêm. Đêm đó, cô đã mất sự trong trắng


Trong đám cưới bạn gái tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội), Hoa làm quen với anh rể của cô dâu là Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi) và thanh niên Đinh Văn Hanh (21 tuổi). Nhận là người cùng xã với Hoa, Hiếu và Hanh tỏ ra nhiệt tình "săn đón" cô gái mới lớn. Hai người rủ Hoa đi chơi khi rời tiệc cưới.

Thiếu nữ đồng ý và kéo theo một cô bạn. Bốn người đi xe máy lòng vòng trên đường để hóng gió. Hơn 11 giờ đêm Hoa không dám về nhà vì sợ bố mẹ mắng. Nhân lúc này, Hanh và Hiếu rủ Hoa cùng vào nhà nghỉ để 3 người ngủ qua đêm.

Tại phòng của Hoa, Hanh nấn ná ngồi lại "tán tỉnh" cô bé mà không sang phòng bên ngủ với Hiếu. Chàng thanh niên gạ gẫm Hoa cho quan hệ tình dục. Vốn có chút thiện cảm với Hanh, thiếu nữ mới lớn đã đồng ý. Sau khi "vui vẻ" với Hoa, Hanh sang với Hiếu, hút thuốc và ngủ tại đây.

Khoảng 3h sáng, Hiếu thức giấc, vội lẻn sang phòng của Hoa. Hắn leo lên giường, quờ quạng vào cô gái. Hoa tỉnh giấc, biết không phải là Hanh liền gạt ra. Hiếu dùng sức mạnh, khống chế thiếu nữ và dọa "nằm im cho công an kiểm tra". Hoa sợ hãi không dám chống cự… Cưỡng bức xong cô gái, hắn đi sang phòng bên, đuổi Hanh về ngủ với Hoa.

Sáng hôm sau, Hanh chở Hoa từ nhà nghỉ thẳng tới trường để kịp giờ học của ngày 11/9/2008. Hành vi đồi bại của hai thanh niên này với bé gái mới lớn bị lộ tẩy ngay sau đó. Hiếu và Hanh bị bắt.

Cơ quan pháp y xác định, thời điểm có quan hệ tình dục cô bé mới chưa đến 15 tuổi.

Ngày 17/6, TAND Hà Nội xác định Hanh đã phạm tội giao cấu với trẻ em, còn Hiếu đe dọa, buộc cô gái phải cho quan hệ tình dục nên là hiếp dâm trẻ em. HĐXX tuyên phạt Hanh 30 tháng tù, Hiếu 72 tháng.

Điều 112 và 115- Bộ luật Hình sự- quy định:

Tội hiếp dâm trẻ em


1. Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

Tội giao cấu với trẻ em.

1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Phạm tội với nhiều người;

c) Có tính chất loạn luân;

d) Làm nạn nhân có thai;

đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;



Nguồn: Vnexpress

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)