Tin tức - pháp luật 2013-04-20 11:59:56

Phát hãi cảnh giun móc lổm ngổm dưới da người phụ nữ


[size=6]Do chủ quan, cô Missy Allen đã không đề phòng tới vết mèo cào, khiến giun móc xâm nhập vào cơ thể.[/size]
Trong lúc chơi đùa với chú mèo cưng, cô Missy Allen đã bị cào vào ngực. Nhưng cô không hề đề phòng về vết cào này mà chỉ nghĩ đơn thuần là vết thương nhỏ và nó sẽ lành một vài ngày sau đó.


Giun móc chui vào cơ thể cô Allen qua vết mèo cào.



Missy Allen sau điều trị.

 




Hình ảnh phóng to của con giun trên da cô Allen.

 

Nhưng, một thời gian sau, cô Allen bắt đầu để ý tới vết mèo cào lần trước giờ đã mọc lên một vệt đỏ, ngứa không giống như vết nhiễm trùng thông thường. Cô có cảm giác "quái vật" đang ở trong cơ thể mình. Vì vậy, cô đã đến bác sỹ để khám.


Khi kiểm tra qua vết cào, bác sỹ hết sức ngạc nhiên khi thấy giun móc đang bò lổm ngổm dưới lớp da của Allen. Sau đó, vị bác sỹ đã phẫu thuật "trục xuất" con quái vật đó ra khỏi cơ thể cô Allen.

Theo kinh nghiệm và triệu chứng bệnh tình của Allen, bác sỹ cho biết cô đã nhiễm giun móc. Con giun "quái vật" này đã chui vào cơ thể cô qua vết mèo cào trước đó. Do chủ quan, nên cô cũng không điều trị vết thương ngay từ đầu.


Giun móc dùng hai chiếc răng to bám chặt vào bề mặt da để xâm nhập vào cơ thể con người.


Nhà sinh vật học Dan Riskin cho biết giun móc là loài ký sinh trùng hút máu. Chúng dùng hai chiếc răng to cắm chặt vào da, lần theo những vết thương mở và xâm nhập vào cơ thể con người để sống ký sinh. Giun móc sống bằng cách hút máu trong cơ thể con người. Vì vậy, khi mắc bệnh giun móc, người bệnh thường có triệu chứng thiếu máu, thiếu sắt. Ở vết thương nơi giun móc xâm nhập thường nổi lên những vệt loằng ngoằng. Đó chính là những con giun móc đã trưởng thành đang bò dưới lớp da của người bệnh.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)