Chuyện lạ 2009-04-01 00:01:00

Phát hiện 1 con giun to khổng lồ sau hàng loạt vụ tấn công bí ẩn


[Kênh14] - Sau hàng loạt vụ tấn công bí ẩn trên dải san hô ngầm, nhân viên của bể cá Blue Reef ở Newquay bất ngờ phát hiện ra thủ phạm chính là 1 con "quái vật" dị hợm.
Một người nhân viên mô tả rằng, lúc ấy, anh nhìn thấy giun biển to vĩ đại đang tấn công 1 con cá khác. Hóa ra từ nhiều tháng nay, con "quái vật giun" dài hơn 1 mét 2 (được đặt tên là Barry) chính là "kẻ giấu mặt" đã khởi xướng các vụ tấn công bí ẩn tại dải san hô trong bể.


Nó nhơn nhớt và kềnh càng dễ sợ


Trước đó, các nhân viên tại đây đã phải băn khoăn tự hỏi, không hiểu tại sao dải san hô lại liên tục bị tàn phá một cách khó hiểu, thậm chí nhiều lần bị cắt cụt chỉ còn một nửa (?!). Thậm chí chỉ sau vài tuần, dải san hô đã bị dỡ hoàn toàn, chỉ còn trơ lại mỗi đá.


Vòi tua tủa ở đầu
Cuối cùng họ cũng khám phá ra chính con vật nhiều chân to xác, tua tủa vòi ở đầu và thân này là nguyên nhân làm dải san hô biến mất. Họ cũng đã bẫy được nó nhờ dùng rất nhiều mẩu cá làm mồi câu.

Anh Matt Slater, nhân viên phụ trách bể cá kể: "Rõ ràng là có 'cái gì đó' đã ăn điên cuồng dải san hô nhưng chúng tôi không biết nó là gì, chúng tôi tìm được 1 con cá bị thương và dùng nó để bẫy nó, nhưng đến buổi đêm, các bẫy lại bị xé rách (?!)"


Dải san hô ngầm

Anh tả: "Trông nó thật sự giống với những con quái vật trong các bộ phim kinh dị. Nó dài hơn 1 mét 2 và có bộ nhai cực kỳ lạ lùng." "Chúng tôi phát hiện ra nó được bao phủ bởi hàng ngàn tua rua cứng, những sợi tua rua này có thể khiến con mồi bị tê liệt…"

Ngắm nó kỹ vào nhá, bạn thấy nó có xứng đáng được mệnh danh là 'quái vật' không? Thế là thế giới lại thêm 1 con "quái vật biển" siêu bự nữa lọt vào danh sách những con vật khủng khiếp của biển khơi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)