Chuyện shock 2018-07-04 04:04:36

Phát hiện chồng già ngoại tình, vợ trẻ cắt 'của quý' vứt đi


Người vợ Thái Lan đánh vào mặt chồng khi anh này đang ngủ rồi cầm con dao cắt đứt dương vật, ném qua cửa sổ trong cơn cuồng ghen.

Cảnh sát Bangkok vừa bắt giữ Karuna Sanusan (24 tuổi) gần nhà riêng cô này ở Sriracha, sau khi Karuna cắt dương vật của chồng, anh Siripan (40 tuổi), bằng một con dao dài 30 cm. Karuna đã vứt dương vật của chồng ra khỏi cửa sổ phòng ngủ và bỏ đi mặc anh này đau đớn.

Người chồng được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau khi bị vợ cắt dương vật. Ảnh: Viral Press.


Trước đó, hàng xóm của Karuna nghe thấy tiếng la hét của Siripan vào sáng sớm ngày 2/7. Trong khi Siripan đang ngủ, Karuna đã đánh vào mặt của chồng rồi túm lấy "của quý", cắt phăng chỉ bằng một nhát dao.

Tuy được đưa đến bệnh viện Samitivej gần nhà để điều trị nhưng các bác sĩ đã thất bại trong nỗ lực gắn lại dương vật cho anh này.

"Các bác sĩ cho biết các dây thần kinh dương vật đã chết vì bị cắt ra khỏi cơ thể quá lâu trước khi được tìm thấy để nối lại. Người chồng sẽ bị khuyết đi bộ phận sinh dục nam suốt phần đời còn lại", The Sun trích lời của phó trưởng đồn cảnh sát địa phương cho hay.

Karuna tại đồn cảnh sát. Ảnh: Viral Press.


Karuna (người gốc Campuchia) khai với cảnh sát rằng gần đây cô phát hiện ra chồng mình cặp kè với nhiều phụ nữ nên "ủ mưu" cắt đứt dương vật của chồng để trả thù.

Karuna khai: "Tôi và chồng cùng bán rau hữu cơ tại một gian hàng. Trước khi xảy ra chuyện này, tôi nghi ngờ anh ta ngoại tình. Tôi luôn thấy anh ta tán tỉnh, đong đưa với hết cô này đến cô khác. Và rồi anh ta quả thật đi lại với những phụ nữ khác. Sự tức giận trong lòng tôi bùng nổ và không thể dập tắt".

Hiện Karuna bị tạm giam để chờ xét xử. Cô cũng không được phép gặp gỡ chồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)