Chuyện lạ 2010-08-05 06:01:31

Phát hiện chồng ngoại tình từ chiếc 'áo mưa' trong ví


Phát hiện chồng ngoại tình từ chiếc 'áo mưa' trong ví

Tôi lấy chồng được gần hai năm và đã có một cháu trai hơn một tuổi. Vợ chồng tôi rất tôn trọng nhau và luôn chia sẻ tất cả những chuyện buồn vui của cuộc sống. Nhưng rồi một ngày, tôi phát hiện ra 'áo mưa' ở trong ví của chồng mình, mọi thứ như sụp đổ trước mắt.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự chung thủy của chồng tôi. Anh ấy là người ít nói, rất thương yêu và nhường nhịn tôi. Bỗng nhiên có một ngày, lúc đó tôi đang có bầu gần 7 tháng, khi đang giặt quần áo cho anh tôi phát hiện ra một bao cao su chưa sử dụng ở trong túi quần anh. Tim tôi nhói đau khi nghĩ rằng "thời gian này tôi và chồng tôi có quan hệ nhưng không bao giờ phải đeo bao su thì tại sao nó lại nằm ở đây?". Giặt quần áo xong, tôi đưa nó cho anh và hỏi tại sao anh có cái này ở trong túi. Anh bảo, anh để nó trong ví từ khi tôi chưa mang bầu mới lấy ra vì nó bị hỏng rồi. Tôi tạm tin anh và không chất vấn gì thêm.Tuy nhiên, từ đó tôi luôn nhìn anh với con mắt khác. Nói đúng ra là tôi không còn tin anh nữa.

Từ lúc còn yêu nhau, tôi chưa bao giờ lục lọi ví anh, đọc tin nhắn điện thoại… vì tôi nghĩ đó là điều tối kỵ. Trong mỗi con người, ai cũng có một góc riêng của mình mà không thể giãi bày cùng ai cả dù là với người bạn đời nhưng miễn sao góc riêng đó không ảnh hưởng đến danh dự của gia đình mình cũng như không làm cho mình phải hổ thẹn với chính lương tâm của mình. Nhưng sự tò mò đã thôi thúc tôi tìm kiếm bí mật xem anh có thành thật với tôi nữa không? Tôi đã mở ví ra xem trong đó có gì và thấy một bao cao su khác còn mới tinh. Tôi như quỵ xuống khi nhìn thấy nó và tôi tin chắc rằng anh đã phản bội tôi rồi. Tôi khóc nghẹn ngào trong khi anh vẫn ngủ một cách bình thản.



Anh đi làm rồi, tôi đến bàn làm việc của anh xem có điều gì khác lạ không và thấy có vài sim card ở trong hộp. Tôi nhặt một sim card lên cho vào máy điện thoại của tôi xem sao và thấy những tin nhắn thật thân mật, thắm thiết giữa anh và ai đó. Anh đã nhắn cho người đó như nhắn cho tôi, cũng yêu thương say đắm. Rồi người đó nhắn cho anh nói về những cuộc ân ái tuyệt đỉnh của họ. Đầu và tai tôi ù đi. Tôi nấc lên và thương đứa bé đang nằm trong bụng vô hạn. Hình tượng người chồng mẫu mực, chung thủy trong lòng tôi không còn nữa, thay vào đó là một con người hai mặt. Tôi gắng gượng đi làm với khuôn mặt hốc hác và hai mắt sưng húp. Lúc đó, tôi rất muốn tâm sự với ai đó để nỗi buồn, thất vọng được vợi đi nhưng tôi không đủ can đảm để nói với ai hết. Tôi sợ gia đình tôi, đồng nghiệp, tôi thấy thương hại cho tôi và nghĩ anh không ra gì, trong đầu tôi luôn hiển hiện câu nói “xấu chàng thì hổ ai?” nên tôi đã chua chát nuốt nỗi buồn vào trong.

Đến tối, anh phải ra phường có chút việc và để quên điện thoại của anh trên kệ giầy, tôi lại tiếp tục đọc được những tin nhắn ngọt ngào và đầy nhục cảm của họ. Tôi ngồi chết lặng trên ghế. Anh về thấy tôi cầm điện thoại trên tay nên cũng đoán biết được sự việc. Anh ngồi xuống nhìn tôi với sự hối hận thực sự, anh muốn giải thích cho tôi về những tin nhắn đó. Tôi cản anh lại vì tôi không muốn nghĩ đến nó, tôi biết chắc rằng anh sẽ tìm đủ mọi lý do để bao biện cho mối quan hệ đó nhưng tôi thực lòng không muốn biết thêm. Tôi chỉ muốn bỏ đi, muốn tự một mình lo liệu cho con… Tôi thấy anh sao ác độc quá, sao lại đẩy tôi vào tình trạng tồi tệ như vậy khi tôi đang mang bầu to? Anh đã tìm đủ mọi cách để xin lỗi tôi và tự hứa không bao giờ làm tôi buồn như vậy nữa. Tôi đã tin và ở lại với anh.

Đến bây giờ con trai tôi đã được hơn một tuổi rồi. Vợ chồng tôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau nhưng… lại chữ "nhưng" đầy ác nghiệt. Tôi tình cờ phát hiện ra anh vẫn còn quan hệ với cô gái đó qua tin nhắn anh để quên trên mạng. Tôi không còn biết nói gì với anh nữa. Tôi im lặng, anh cũng im lặng cho đến khi tôi lấy quần áo để rời khỏi nhà ngay trong đêm. Tôi nhìn con đang ngủ say giấc trong võng mà không cầm được nước mắt. Nước mắt tôi tuôn rơi không phải vì luyến tiếc cuộc tình không như ý hay vì hụt hẫng mất mát mà vì thương con, chỉ vì thương con mà thôi. Lúc đó tôi tự hỏi "thế tôi còn yêu chồng mình không?", tôi không trả lời được. Nói không thì không đúng mà nói có cũng không phải. Chắc là tình cảm đã nguội lạnh rồi.

Anh không cho tôi đi và bảo tôi chỉ trong vòng một tháng nữa thôi, tôi sẽ thấy anh hoàn toàn thay đổi. Anh không muốn sống như thế nữa, anh thấy có lỗi với tất cả mọi người. Tôi không còn tin anh nữa cũng như không thể tin người đàn ông nào nữa. Tôi không tin trên đời này đã, đang hay sẽ có một người đàn ông chung thủy với một người đàn bà. Và chồng tôi cũng không phải ngoại lệ, hết lần này thì sẽ có lần khác, hết cô này thì sẽ đến cô khác mà thôi.

Tôi suy nghĩ mãi không biết nên đưa ra quyết định nào là đúng đắn nhất. Ly dị thì con tôi sẽ thiệt thòi nhiều, dù sao thì nó cũng sẽ không được chăm sóc, dạy dỗ như bây giờ. Vẫn sống và chấp nhận điều đó thì sẽ không thể gọi là tôn trọng nhau và thấy hạnh phúc ở gia đình nữa, tôi bị tổn thương rồi và vết thương này sẽ hằn mãi trong tim tôi không thể phai mờ được, không thể quên được. Tôi đang nghĩ đến việc sống ly thân để có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ và để cho cả hai chúng tôi phải nhìn lại những gì mình đã làm. Không biết như vậy có nên không? Mong hãy giúp tôi thoát khỏi những căng thẳng hiện tại và có một định hướng đúng đắn cho cuộc sống của mẹ con tôi. Xin chân thành cảm ơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)