Teen 24h 2011-07-14 06:17:56

Phát hoảng vì những tên "yêu râu xanh"


Các bạn gái đôi lúc phải chạm trán với những tên “yêu râu xanh” dưới đủ mọi "cấp độ".










Những lời chọc ghẹo
Hai bạn Hân (16t) và Tâm (17t) đã phải bỏ thói quen đi dạo vào buổi tối chỉ vì những lời chọc ghẹo đáng ghét của một nhóm thanh niên hay tụ tập trong con hẻm gần nhà vào buổi tối: “Em ơi, chân em dài quá! Thế sao em không mặc váy để khoe chân dài vậy? Thật là uổng!…” kèm theo những lời nói ấy là những tiếng huýt sáo cùng những ánh nhìn gian xảo vào hai cô bạn.
Hay như bạn Vân Anh (18t) trong một lần mua đồ tại một cửa hàng bách hoá nhỏ trên đường về nhà thì đã phải chạy xa, chẳng bao giờ dám ghé lại lần nữa. Chủ tiệm là một người đàn ông, tuổi đã ngoài 40 nhưng lại có những cử chỉ vô cùng khiếm nhã với Vân Anh. Ông ấy liên tục nhìn chằm chằm vào vòng 1 của Vân Anh, cùng với những câu nói thật khiến phải làm người khác cảm thấy xấu hổ và run sợ.


Khi gặp những trường hợp "yêu râu xanh", hãy tìm cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt bạn nhé. (ảnh minh họa)


Cho đến những tên yêu râu xanh đáng sợ
Trong thời gian ôn thi đại học vào năm ngoái, Quỳnh Trân (17t) phải đi học về rất tối. Trên quãng đường về nhà Trân cứ bị một gã bám đuôi suốt mấy ngày liền. Trân kể: "Gã đó mặt dính đầy bụi, quần áo xốc xếch, hắn cứ đi sau lưng và nhìn chầm chầm vào những chỗ “nhạy cảm” của mình.
Một lần, hắn không bám đuôi nữa mà sáp lại gần hỏi chuyện, sau đó buông lời ghẹo chọc nhưng mình ngó lơ không trả lời, thấy thế hắn liền nhảy tới định ôm chầm lấy mình. Rất may mình né kịp và la to. Hắn ta hoảng quá nên bỏ chạy luôn”.
Không giở trò ở những nơi tối, vắng vẻ, một số tên “yêu râu xanh” còn dám ngang nhiên giở trò vào ban ngày, ở chỗ đông người nữa. Như trường hợp của Minh (17t) trong một buổi xem ca nhạc ở sân khấu ngoài trời, buổi ca nhạc hôm đó rất đông, mọi người chen nhau để thấy mặt thần tượng.
Trong lúc đang mải mê xem hát bỗng dưng Minh cảm thấy có một bàn tay đang đụng vào chỗ nhạy cảm của mình. Quay sang thì Minh trông thấy một gã, vừa cười vừa nhìn Minh với vẻ mặt vô cùng nham nhở.
Bạn gái dễ gặp ám ảnh
Đó chính là cái tính xấu nhất của con gái. Phần đa những bạn nào gặp phải các tên yêu râu xanh đều tỏ ra dè dặt, ít nói đi, sống cô lập và thậm chí có bạn còn mắc phải bệnh tự kỷ. Đó là điều không nên các bạn nhé!
Vốn dĩ biết nhiều bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng sợ hãi dẫn đến ám ảnh và không dám nói. Nhưng khi gặp phải trường hợp này, bạn nên cố gắng trò chuyện với một người bạn tin tưởng nhất, đó là bạn trai, bố mẹ, hay anh chị em của mình để mọi người có cách giải quyết kịp thời cho bạn.
Phải giải quyết triệt để
Điều đầu tiên các nàng đừng hoảng sợ và “quơ đũa cả nắm”. Nhiều bạn nữ khi gặp phải trường hợp bị yêu râu xanh lợi dụng thì liến quy chụp, kết luật con trai nào cũng như vậy và tất cả con trai đều xấu tính. Nghĩ như thế thì “oan” cho các boy khác quá, đâu phải ai cũng giống như ai đâu phải không các nàng.
Còn trường hợp, bạn liên tục gặp phải những tên yêu râu xanh, cùng những trò thô bỉ, lợi dụng thì tốt nhất là nên nói với cha mẹ, người thân, thầy cô bạn bè… để họ nhanh chóng tìm cách giúp bạn thoái khỏi những tên “yêu râu xanh” đáng ghét đó. Lên tiếng là biện pháp tốt nhất để bảo vệ bạn cũng như những bạn khác nữa đấy!
Phòng bệnh vẫn hơn là chữa bệnh. Các bạn nữ nên hạn chế đi đêm một mình, tránh đi vào những nơi tối vắng vẻ. Nếu phải làm part time hè hay dự một buổi party thì nên nhờ ai đó “hộ tống” mình về nhé, tốt hơn nữa là đi cả hội với nhau, vừa vui lại an toàn nữa.
Biết cách bảo vệ mình và mọi người xung quanh sẽ giúp các bạn nữ luôn luôn mỉm cười và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, lẫn niềm tin với mọi người xung quanh.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)