Sức khoẻ 2016-03-17 06:49:12

Phèn chua-Thần dược trị hôi nách


Phèn chua-Thần dược trị hôi nách

Bạn có biết, hôi nách có thể dễ dàng bị "thổi bay" vĩnh viễn chỉ nhờ vào 3 công thức trị hôi nách bằng phèn chua ngay dưới đây.


Công thức 1: Phèn chua chưng khô

Cho 4 thìa phèn chua giã nhỏ vào nồi, rồi chưng trên bếp lửa nhỏ, đến khi phèn chua rút hết nước, lúc này nó sẽ xốp và nở phồng hơn gấp 2 -3 lần. Sau khi tắm xong, hãy dùng phèn chua vừa chưng chà xát lên vùng muốn khử mùi hôi nách, rồi lau lại bằng khăn cotton thấm nước ấm. Sử dụng cách này đều đặn 3 lần/1 tuần.

Công thức 2: Phèn chua + rượu trắng

Cho 2 thìa phèn chua vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập phèn rồi đậy kín nắp lọ để 1 – 2 ngày. Bôi trực tiếp hỗn hợp trên lên vùng muốn khử mùi, sau khi nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Chờ 10 phút rồi lau sạch bằng nước ấm. Nên thực hiện hỗn hợp này 3 lần/1 tuần.

Công thức 3: Tắm bằng nước phèn chua

Phương pháp trị hôi nách bằng phèn chua này khá đơn giản, chỉ cần bỏ 1 viên phèn chua vào nước tắm, rồi hòa tan chúng với nhau. Dùng dung dịch nước với phèn chua để vệ sinh sạch sẽ vùng mùi hôi ở nách. Không những trị được mùi hôi ở vùng nách mà còn khử được mùi khó chịu trên cơ thể và không tốn quá nhiều công sức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)