Hot boy - hot girl 2018-06-21 08:55:08

Phi Huyền Trang đặt trọn niềm tin và con tim vào Messi


Diễn viên quê Hải Phòng chia sẻ về những dự đoán tỷ số các trận đấu World Cup và hy vọng tuyển Argentina giành chức vô địch.

    [*]Tây Ban Nha thắng chật vật Iran
    [*]C. Ronaldo ghi bàn duy nhất, Bồ Đào Nha thắng Marốc



- Chào chị, những ngày gần đây chị theo dõi World Cup thế nào thưa chị?

- Hiện tại tôi đang chuẩn bị ra mắt một bộ siêu tập mới cho nên cũng khá bận. Tuy nhiên World Cup 4 năm mới có một lần nên tôi cũng dành thời gian để theo dõi.

- Đêm nay Pháp sẽ gặp Peru, chị nhận định và dự đoán về trận đấu này như thế nào?

- Đây là trận đấu rất đáng xem. Pháp đang sở hữu một đội hình rất mạnh, có Pogba, Mbappe rồi Griezmann. Pháp vừa có chiến thắng trong ngày ra quân nên có lẽ tâm lý đang rất thoải mái. Trong khi đó, Peru trận ra quân thi đấu xuất sắc nhưng lại để thua đáng tiếc trước Đan Mạch. Tôi nghĩ trận đấu sẽ rất gay cấn. Pháp cần một chiến thắng để nắm chắc vé đi tiếp, trong khi nếu thua, Peru nhiều khả năng phải xách vali về nước.

Pháp mạnh hơn nhưng tôi nghĩ Peru sẽ tạo bất ngờ và có ít nhất một điểm ở trận đấu này, tỷ số sẽ là 1-1 hay 2-2.



- Một đại diện châu Á là Australia gặp Đan Mạch, chị thể hiện tình cảm khác gì với các đội bóng từ châu Á?

- Trong ba trận đêm nay, cặp đấu giữa Australia và Đan Mạch có lẽ kém hấp dẫn nhất. Tôi ủng hộ đội bóng châu Á nhưng lý trí lại chọn những chú lính chì Đan Mạch. Tôi nghĩ Đan Mạch thắng nhẹ 1-0 trước Australia.

- Còn trận đấu giữa Argentina và Croatia diễn ra thế nào, thưa chị?

-Tôi là một fan của Argentina. Trận đấu vừa rồi của đội với Iceland, tôi không bỏ lỡ một phút nào. Messi và các đồng đội tấn công liên tục nhưng không thể giành được chiến thắng. Đối thủ Croatia sắp tới thi đấu rất khoa học, vừa có ba điểm trước Nigeria cho nên tôi đánh giá cao đội bóng này. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội trưởng Messi sẽ tỏa sáng giúp Argentina giành được chiến thắng. Tỷ số sẽ là 3-1 hoặc 3-2 nghiêng về đội bóng của Messi.



- Chị là fan của Messi nhưng cũng dành tình cảm cho Griezmann. Nếu ở vòng knock-out, Pháp đối đầu với Argentina, chị sẽ ủng hộ đội nào?

- Griezmann là cầu thủ tài năng lại đẹp trai nhưng trái tim tôi đặt trọn vào Messi. Anh ấy là một thiên tài trên sân cỏ, hình mẫu lý tưởng của người chồng, người bố trong gia đình. Tôi ngưỡng mộ tình yêu của M10 và cô vợ Antonella. Đó quả thật là tình yêu đẹp mà hiếm cặp đôi nào trong giới cầu thủ có được. Hy vọng năm nay Messi sẽ tỏa sáng và đưa đội tuyển Argentina tới chức vô địch World Cup.

Phi Huyền Trang sinh năm 1988 tại Hải Phòng hiện là diễn viên, người mẫu lập nghiệp tại TP HCM. Nữ diễn viên "Lời nguyền gia tộc" cũng đảm nhiệm những vai chính của nhóm hài Ghiền Mì Gõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)