Thời trang - làm đẹp 2009-04-13 00:01:00

Phi Thanh Vân và bộ sưu tập hoa tai "hoành tráng"


[Kênh14] - Cùng chúng tớ zoom vào bộ sưu tập hoa tai rất độc đáo của chị Vân nhé!
Không chỉ có vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm trên sân khấu ca nhạc và diễn xuất rất thật trên phim, những bước sải tự tin trên sàn catwalk, cách nói chuyện thẳng tưng…, chị Vân còn gây ấn tượng bằng những điều rất nhỏ nhặt, tưởng như không có gì thật hơn và đời thường hơn thế. Tiêu biểu nhất là BST hoa tai cực "hoành tráng" của chị.

Cùng Kênh14 lục tủ của chị Vân xem BST hoa tai của chị ấy đặc biệt như thế nào nhé!







Một góc phòng được dành riêng cho phụ kiện "cưng" của chị

Những hoa tai này là chị Vân mua lâu lắm rồi, từ hồi chị ấy còn chưa theo anh Thierry “về dinh” cơ! Đây là những hoa tai để kết hợp với trang phục ngày thường, tuy bây giờ chị Vân ít dùng, nhưng vẫn giữ lại làm kỷ niệm, trông cũng xinh quá đúng hông?







Ngắm lại kỉ niệm xưa chút xíu nào!




Wow, quá xì-tai lun nhỉ!

Đây là style thường thấy ở chị Vân: hoa tai dài đính hạt lấp lánh!






Đa dạng thế này chị Vân tha hồ mà kết hợp styles nhỉ!





Trang phục đi kèm thường là váy, bao gồm cả ngày thường lẫn đi tiệc, hoặc có thể là bikini như trong những bộ ảnh thời trang thường thấy của chị. Những bông hoa tai này được chị Vân sử dụng khá nhiều trong bộ phim “Cô gái xấu xí”.











Đây là một loạt những hoa tai rất độc đáo của cô nàng xấu tính Phương Trinh trong "Cô gái xấu xí", tất cả đều được làm bằng bạc Thái, kiểu dáng rất độc đáo nhưng cũng rất kén đồ mặc. Chị Vân mua về vì thấy “quá đẹp, không mua thì uổng lắm!”, nhưng cũng ít khi sử dụng đến vì khó có thể tìm thấy trang phục phù hợp.






Còn đây là những bộ hoa tai –vòng cổ bằng đá quý, chị Vân cất giữ rất cẩn thận. “Chăm sóc trang sức cũng là một nghệ thuật à nha!” – Chị Vân đã chia sẻ: “ Khi mua phải lựa chọn kỹ càng lắm, soi từng hạt đá một coi có bị trầy xước hay khiếm khuyết gì không. Lúc sử dụng cũng phải để ý để tứ, không va quẹt vào cái gì thì làm trầy bề mặt, sẽ làm hỏng trang sức. Cứ theo định kỳ là phải đem các cục cưng hoa tai này ra đánh bóng một lần, để giữ được độ sắc sảo, không bị hoen rỉ!”. Ui ui, ai bảo làm đẹp không khó, nhỉ?










Mỗi đôi hoa tai đều được chị Vân xếp vào một hộp nhỏ riêng, sau đó xếp chung lại trong hộp lớn theo cùng style để dễ lựa chọn khi cần phối hợp chung với trang phục. Sau đợt xuất ngoại sang Mỹ để quảng bá cho album đầu tay của mình, và gần đây là du lịch Thái Lan cùng gia đình, chị Vân đã tậu thêm được rất nhiều mẫu mã mới lạ đấy!











Chị Vân rất thật lòng khi tâm sự: “ Thật ra Vân không phải “cuồng” hoa tai, trang sức gì đâu, mua nhiều như thế này cũng xót tiền lắm, nhưng vì công việc bắt buộc mình phải chỉn chu trong mọi trường hợp, kể cả những thứ nhỏ nhặt như hoa tai!”





Cùng xem chị Vân biến hóa khi kết hợp hoa tai và trang phục nhé!







"Chà, chọn gì bi giờ nhỉ!"

Trang phục đời thường năng động, trẻ trung!




Khi có việc gấp phải ra ngòai, chỉ cần khoác chiếc áo chemise bằng vải voan bên ngòai quần short jeans (mà thực chất là short mặc ở nhà đấy ạ! thêm thắt lưng bản lớn, thế là có một bộ đồ rất ổn! Bí quyết của chị Vân: kính mát big size sẽ che được hầu hết gương mặt chưa trang điểm, chỉ cần một xíu má hồng phớt nhẹ và chút son là đủ độ lung linh. Chiếc nón đã tạo được phần nhìn quá ổn cho một mái tóc chưa được chải chuốt tẹo nào! Chỉ cần thêm đôi hoa tai nữa là vẫn giữ được style chuẩn không cần chỉnh của chị. Thời gian cho tất cả những việc trên chỉ tốn chưa đầy 10phút, choáng!







Makeup nhẹ mà chị Vân vẫn rất xinh!








"Pâu" thế này đã chuẩn chưa?

Tiệc nhẹ cùng Phi Thanh Vân.




Chiếc đầm ôm sát người khoe body chuẩn, màu đỏ càng làm tăng sự nổi bật của chị Vân giữa đám đông, và chỉ cần thêm một đôi hoa tai lấp lánh đi kèm nữa là đủ!







Trang điểm chút xíu lên hình cho đẹp nào!








Thế này đã xinh chưa?

Lên sân khấu nào!




Những hoa tai đi kèm với trang phục trên sân khấu ca nhạc thường không được quá cầu kỳ, vì sẽ làm cản trở những động tác vũ đạo, thế nên, hoa tai chỉ cần đơn giản như thế này thôi.










Chị Vân vẫn thich xì-tai khỏe mạnh, sexy thế này đấy!
Teen thấy bộ sưu tập hoa tai của chị Vân thế nào? Qúa đã đúng hem ?


Thực hiện: Vũ Lê. Photos: Pro-K
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)