Hot boy - hot girl 2009-07-17 14:12:37

Phi Trường Idol vừa bệnh, vừa bị trộm xe (!!!) :(


Vô vàn chuyện xui khiến album đầu tay của anh í phải hoãn ngày phát hành liên tục.
Như các bạn đã biết sau khi phải “dừng chân” ở Vietnam Idol 2008, Phi Trường đã một mình lặn lội trở vào Tp.HCM để tiếp tục phát triển con đường âm nhạc của mình. Quãng thời gian này tuy đã khá ổn định nhưng Phi Trường vẫn gặp nhiều khó khăn vì phải tự mình bươn chải mọi thứ, mà đặc biệt nhất là phải tất bật gấp rút thực hiện album đầu tay “Fashion singer”. Tuy nhiên, mới đây khi chúng tớ “nối máy” để hỏi về “tung tích” của album này thì nhận ngay được tin buồn từ chính “khổ chủ”.






Tình hình là thời gian vừa qua, Phi Trường nhà ta đã gặp quá “trùi” vận xui luôn. Vừa vào đến Tp.HCM, anh chàng ca sĩ đẹp “zai” đã bị giật mất chiếc điện thoại di động, rồi ở được một thời gian chưa lâu thì lại bị ốm nhiều trận, đến nỗi không đi hát nổi, tiếp đến là bị té xe nhưng “vụ xui” mới nhất và cũng đau thương nhất là vừa bị kẻ gian lấy cắp luôn chiếc xe - vật dụng duy nhất giúp anh í di chuyển và đi hát. Nhưng còn choáng váng hơn là khi Phi Trường sực nhớ trong cốp xe còn để một số giấy tờ quan trọng và master 4 ca khúc thu âm cho album đầu tay của anh í hix.






“Không biết năm nay là năm gì mà Trường gặp nhiều chuyện xui đến thế. Xui nhiều quá, nên giờ gặp thêm chuyện mất master cũng chỉ biết thở dài ngao ngán thôi, không muốn phải buồn nhiều nữa. Nhưng điều lo nhất là thời gian thực hiện album bị kéo dài, khiến các fans lại phải tiếp tục chờ đợi Trường - Phi Trường ngậm ngùi chia sẻ. Nói là vậy nhưng hiện Phi Trường cũng cho biết đang phải lo sốt vó vì đã lỡ lên kế hoạch giới thiệu những ca khúc mới này vào ngày 18/7 sắp tới trong chương trình “Sân Lan Anh - Thế giới muôn màu” rồi, nên không biết phải tính sao đây!






Buồn thì buồn nhưng không quên công việc, cũng bật mí với chúng tớ trong cuộc trò chuyện này, Phi Trường cho biết đã tiến hành gấp rút việc thu âm lại các ca khúc đã mất và chuẩn bị các khâu khác để kịp cho ngày ra mắt album trong thời gian sớm nhất rồi đấy!
Xem ra thì đúng là Phi Trường nhà ta đang bị “sao quả tạ” chiếu trúng rồi, hy vọng là anh í sẽ sớm cố gắng vượt qua và nhanh chóng cho ra mắt album đầu tay của mình. Còn giờ thì cùng “nghía” tạm những hình ảnh mới nhất và cực kute của anh í nhé!







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)