Phim ảnh 2015-02-27 15:28:16

Phim kinh dị Oan Hồn chính thức đóng máy tại Thái Lan



Sau hơn 3 tuần quay hình tại Thái Lan, bộ phim kinh dị hợp tác Thái Lan - Việt Nam "Oan Hồn" đã chính thức đóng máy. Ngay sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Thái Lan, bộ ba đạo diễn, diễn viên Troy Lê - Lily Luta - Song Ngư đã nhanh chóng xếp hành lý từ phim trường chạy thẳng ra sân bay Bangkok để đón chuyến bay cuối cùng về Việt Nam. Thời gian gấp gáp đến mức nữ diễn viên Lily Luta chỉ kịp tranh thủ thời gian chờ tại sân bay mua vài món ăn đặc sản Thái làm quà Tết cho gia đình.



Tuy vậy mọi người đều rất hồ hởi và vui sướng vì đã hoàn thành bộ phim Oan Hồn vừa kịp lúc về Việt Nam đón Tết Ất Mùi 2015 cùng gia đình.




Oan Hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy và Charman(Lily Luta) vừa dọn về căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu. Nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman. Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Song Kỳ (Song Ngư) và người bạn thân Ploi(Pumwaree Yodkamol) mời vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma để để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại phát hiện một bí mật khủng khiếp khác….


Bộ phim Oan Hồn có ekip phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh…


Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol từng đóng các phim bom tấn Thái Lan như Ong-bak (2003, vai nữ chính), The Bodyguard (2004), Pisaj (2004) và The Protector(2015). Saichia Wongwirot là diễn viên kỳ cựu người Thái từng tham gia các tác phẩm điện ảnh : Batman Begins (2005), Ninja: Shadow of a Tear (2013), Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2003)…….Phía Việt Nam có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Hải Triều, BB Bảo Trần, Mai Bảo Ngọc, Cao Thùy Linh…..


Bộ phim Oan Hồn đã chính thức đóng máy sau 1 tuần quay tại Việt Nam và 3 tuần tại Thái Lan. Đặc biệt bộ phim được quay tại nhiều bối cảnh đẹp của đất nước chùa vàng.


Trong đó có 1 cảnh quay tại bãi biển du lịch nổi tiếng Chonburin tái hiện lễ hội Full Moon Party truyền thống của Thái Lan quy tụ hơn 1.000 diễn viên quần chúng cùng nhiều trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại tốn kém chi phí rất lớn.


Cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong( trái) và Đạo diễn Troy Lê





Sau khi hoàn tất phần quay, bộ phim sẽ được hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến công chiếu tại Thái Lan vào dịp Tết Songkran ngày 15/4. Sau đó bộ phim sẽ được ra mắt vào dịp lễ 30/4 tại Việt Nam.

Nguồn: Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)