Phim ảnh 2009-03-17 16:06:00

Phim truyền hình ROME sẽ có phiên bản điện ảnh


[Kênh14] - Tiếp gót thành công của Sex in the City, một series phim thành công khác của đài HBO đã sẵn sàng tấn công màn ảnh rộng.
Ngày hôm qua, trong buổi ra mắt DVD Punisher: War Zone, nam diễn viên Ray Stevenson đã có một cuộc phỏng vấn thú vị với MovieWeb về phiên bản điện ảnh của phim truyền hình Rome.




"Bộ phim không còn là hư vô nữa. Kịch bản gần như đã được hoàn thiện đầy đủ." Ray Stevenson hào hứng cho biết, "Rome: The Movie có thể được sản xuất trong suốt cả năm nay hoặc nhanh lắm là 6 tháng. Cái này thì tôi không chắc chắn nhưng ít nhất, tin đồn về bộ phim đã trở thành sự thật."


Ray Stevenson.


Kịch bản điện ảnh của Rome vẫn do Bruno Heller, nhà biên kịch chính của phiên bản truyền hình, chấp bút. Ray Stevenson tin tưởng rất nhiều ở Bruno và cho rằng không ai có thể lột tả tinh thần của bộ phim rõ ràng hơn ông. Còn về bản thân mình, Ray vô cùng phấn khởi khi một lần nữa được vào vai Titus Pullo.


Bruno Heller.


Rome là một bộ phim truyền hình rất thành công của đài HBO. Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2005, Rome nhanh chóng được đánh giá là một trong những series phim cổ trang hay nhất. Với 7 giải Emmy trong tay cũng như hơn hàng chục các đề cử khác (bao gồm cả giải Quả Cầu Vàng cho phim truyền hình bi xuất sắc nhất), Rome xứng đáng có một phiên bản điện ảnh dành cho nó.








Truyện phim mô tả giai đoạn chuyển đổi thể chế chính trị của nhà nước La Mã Cổ Đại, từ La Mã cộng hòa đến La Mã đế chế. Những nhân vật lịch sử như Ceasar, Mark Anthony, Octavian hay cả nữ hoàng Cleopatra đều đóng nhiều vai trò chủ chốt trong bộ phim. Phim cũng đã được trình chiếu tại Việt Nam trên kênh HBO.






Trong phim, Ray Stevenson thể hiện nhân vật Titus Pullo, một người lính La Mã bặm trợn, hời hợt nhưng tốt bụng. Tuy là nhân vật hư cấu (không có thật trong lịch sử) nhưng Titus Pullo được xem là một vai chính trong Rome. Qua đôi mắt của anh, người xem có thể hiểu rõ hơn về tác động của quá trình biến đổi lịch sử lên mọi tầng lớp dân chúng của La Mã Cổ Đại.


Tạo hình của Titus Pullo trong phần 1.


Tạo hình của Titus Pullo trong phần 2 có nhiều thay đổi
để phản ánh sự phát triển nội tâm của nhân vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)