Tin tức - pháp luật 2008-09-01 08:27:56

Phó tướng của McCain bị đồn lộ ảnh nude


Tối qua, cuộc chạy đua vào nhà Trắng được hâm nóng lên bởi bức ảnh khỏa thân được cho là của phó tướng Sarah Palin, người vừa được ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa chọn làm "người cùng chiến tuyến".


Hai trong nhiều tấm ảnh "mát mẻ" được cho là của người đẹp 44 tuổi này bị tung lên mạng. Người phát ngôn của bà Palin đã bác bỏ thông tin đó và khẳng định đó chỉ là một trò lừa gạt. Ảnh: News of The World. Nhiều giờ sau khi bà Sarah Palin, người đẹp từng đội vương miện hoa hậu bang Alaska, chính thức trở thành người được Thượng nghị sĩ John McCain lựa chọn, bức ảnh này đã được tung lên mạng.
Theo News of the World, hàng trăm website và blog ở Mỹ đã đăng tải bức ảnh đó và đều cho rằng đó là bà Palin. Chiến dịch của nữ tướng Palin tối qua đã dội một gáo nước lạnh vào trò đùa này. Tuy nhiên, phát ngôn viên của nữ Thống đốc bang Alaska cho biết, bức ảnh đó chỉ là một trò lừa gạt, giả dối.
Những bức ảnh giả mạo khác của bà Palin được rất nhiều người chú ý trên mạng. Chọn một người đẹp chưa từng "chinh chiến" qua chính trường làm phó tướng cho mình quả là một sự lựa chọn liều lĩnh và táo bạo của Thượng nghị sĩ McCain.
Dù sao cuộc bầu cử Tổng thống của nước Mỹ năm nay cũng sẽ có nhiều điều làm nên lịch sử. Nếu ứng viên McCain vượt qua Obama, đất nước này sẽ có một vị phó tổng thống nữ đầu tiên. Ngược lại, lần đầu tiên Mỹ có Tổng thống là người da màu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)