Teen 24h 2008-07-17 07:36:22

Phong Cách Teen Xứ Hàn


Tuổi teen cũng có khá nhiều sự quan tâm với thời trang. Đây là lứa tuổi thường xuyên có những thay đổi trong kiểu dáng. Tuy nhiên phong cách chung nhất vẫn là trẻ trung, năng động và có phần nhí nhảnh dễ thương.

Trang phục được giới teen yêu chuộng đa phần là áo thun, quần jeans, quần lửng, hay váy …cùng khoác bên ngoài một áo sơ mi đi với các loại phụ trang mũ, vòng đeo tay, dây đeo cổ… Bộ sưu tập dành cho tuổi teen trong mùa hè này cũng không là ngoại lệ khi mang lại phong cách trẻ trung cho teen một cách đáng yêu.

Áo thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nam hay nữ. Cho dù dành cho nam giới hay nữ giới thì những chiếc áo luôn ngắn và áo nữ còn có xu hướng "khoe rốn". Bên cạnh đó trên áo luôn là những họa tiết bay bổng khá lãng mạn. Phong cách áo thun này tạo cho bạn dáng vẻ thật trẻ trung lãng mạn.

Bên cạnh đó nếu cùng đi với áo khoác bạn trông sẽ hip hop hơn. Quần jeans hay ka ki đều rất khỏe khoắn, bên cạnh đó váy jeans, quần short cũng là sự lựa chọn thay thế không kém phần năng động. Quần cũng khá bụi và hip hop khi cùng phong cách ngắn, thể thao và nhiều túi. Bộ sưu tập sẽ cho các bạn teen một sự trẻ trung hiện đại và không kém phần hợp mode với tính cách của mình

Gửi thiệp sốLưu albumĐánh giá


Theo: thoitrang.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)