Hot boy - hot girl 2017-09-27 08:49:43

Phong cách thời trang dát đầy hàng hiệu sang chảnh của Thảo Tiên - ái nữ giàu nhất Việt Nam


Thảo Tiên, hay còn được biết đến là em chồng của "ngọc nữ" Hà Tăng, là một trong những cái tên đình đám thuộc "hội con nhà giàu" trên mạng xã hội quốc tế.

Không hổ danh là ái nữ của "ông hoàng hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn, cô tiểu thư Thảo Tiên sở hữu cho mình tủ quần áo xa xỉ với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Burberry, Gucci, Chanel, Dior,… Cô liên tục khiến bạn bè phải ghen tị khi khoe tủ quần áo đáng giá cả gia tài của mình.

Bên cạnh đó, ở tuổi 21, Thảo Tiên sở hữu khuôn mặt đẹp và thân hình thon thả không kém gì các mỹ nhân showbiz Việt. Thừa hưởng những nét đẹp rất tây từ mẹ với đôi mắt to và nụ cười rạng ngời phóng khoáng, em chồng của Hà Tăng không cần phải trang điểm quá cầu kỳ để có được dung nhan ấn tượng. Kiểu trang điểm của Thảo Tiên cũng không quá cầu kỳ, chủ yếu hòa hợp với màu da nâu giòn vốn có và làm tăng thêm độ nổi bật của đôi môi. Bên cạnh đó, cô thường chọn cho mình gu thời trang sành điệu, sang trong nhưng cũng không kém phần trẻ trung, quyến rũ.

Trên trang mạng xã hội cá nhân của Thảo Tiên, nhiều ý kiến bình luận của dân mạng cho rằng, từ "sang chảnh" thôi không đủ để lột tả được cuộc sống vương giả, đẳng cấp thượng lưu của cô cùng đại gia đình nhà chòng Hà Tăng. Dù tuổi còn khá trẻ, nhưng Thảo Tiên đã được đặt chân đến khắp nơi trên thế giới. Từ những kinh đô thời trang xa xỉ đến những địa danh sở hữu cảnh đẹp được mệnh danh "thiên đường nơi hạ giới".

Là ngọc nữ của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - hai đại diện Việt Nam duy nhất trong danh sách 500 nhân vật quyền lực thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn, Thảo Tiên thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện của các nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới với vai trò khách mời. Và xuyên suốt Tuần lễ thời trang London và Milan vừa qua, Thảo Tiên chính là người đẹp Việt có tần suất chinh phục hàng ghế đầu (front-row) nhiều hơn bất kỳ siêu sao Vbiz nào.

Hiện tại, Thảo Tiên đang theo học tại một trường đại học danh giá ở Anh.







Thảo Tiên sở hữu khuôn mặt "rất Tây" cùng nụ cười tươi tắn







Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp "không góc chết", vóc dáng của Thảo Tiên cũng rất đáng ngưỡng mộ.​



Căn phòng tràn ngập các món đồ hàng hiệu của Thảo Tiên





Thảo Tiên có trong tay những món đồ hiệu trang sức vô cùng xa xỉ





Thảo Tiên chụp ảnh cùng bố và các chị trên du thuyền





Ngọc nữ khoe dáng bên cạnh mẹ và em trai ruột







Những bộ trang phục giúp Thảo Tiên khoe trọn dáng người quyến rũ, trẻ trung cùng vẻ đẹp đậm chất phương Tây của mình







Phong thái cực sang chảnh, quyến rũ khi tham dự Tuần lễ Thời trang Milan tuần qua



Hình ảnh trong show diễn của Burberry trong Tuần lễ Thời trang London



Cô cũng sang trọng không kém gì mẹ- Doanh nhân Thủy Tiên



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)