Chuyện shock 2018-01-05 09:36:55

Phòng gym New York thu hút học viên bằng tập khỏa thân


Đây là một chương trình tập luyện mới của một phòng gym tại New York, Mỹ.

Đối với phòng tập Hanson Fitness tại New York, Mỹ việc khỏa thân để tập gym không chỉ là một ý tưởng mà còn là một ước mơ. Bắt đầu từ ngày 5.1, Hanson Fitness đưa ra những bài tập tác động đến toàn bộ cân nặng cơ thể qua các vùng cơ hoành, cơ mông, cơ bụng. Và mục đích của bài tập này là khiến cho học viên tự tin với cơ thể của mình khi khỏa thân.



Gym khỏa thân giúp cho người tập quan sát cơ thể của mình rõ hơn.



Giống như phòng xông hơi, việc luyện tập cũng khiến bạn ra mồ hôi và khi không có quần áo, việc ra mồ hôi sẽ dễ dàng hơn.

Chủ phòng gym, ông Harry Hanson nói về lớp thể hình mới: "Phương pháp luyện tập của chúng tôi đảm bảo cho từng học viên đạt được và duy trì một hình thể hoàn hảo một cách tuyệt đối. Và sẽ có những buổi tập cá nhân khỏa thân được đưa vào chương trình".



Các bài tập khỏa thân cũng có thể áp dụng dễ dàng tại nhà



Trước gym khỏa thân, yoga khỏa thân từng có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn.

Hanson Fitness là một phòng tập quen thuộc của rất nhiều ngôi sao như: Rihanna, Tom Cruise và Julia Roberts… Lợi ích của những bài tập khỏa thân sẽ giữ cho người tập mát mẻ, giải phóng endorphins, tăng nhận thức cơ thể và quan trọng nhất - cho phép người tập di chuyển hoàn toàn không hạn chế. Đối với những học viên ngại việc khỏa thân thì Hanson Fitness cung cấp quần lót màu da để học viên có thể tiện trong các bài tập.



Đây được dự đoán sẽ là một trào lưu mới trong năm 2018.

Yoga khỏa thân đã trở thành một xu hướng có tính chất ảnh hưởng trên toàn thế giới, vậy nên không lý do gì không nên áp dụng điều tương tự tới cộng đồng thể dục, thể thao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)