Chuyện lạ 2017-06-06 08:02:00

Phòng khám Việt Nam khiến cả thế giới cười lăn vì chôm chỉa logo Resident Evil - mấy ô thiết kế ăn cắp quen mồm :))


Hình ảnh về một phòng khám da liễu có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh đã được đăng tải lên một số trang tin quốc tế với logo rất dễ nhận ra.



Thậm chí phòng khám này còn cẩn thận tới mức, thêu cả logo hình chiếc dù lên ngực áo của các nhân viên làm việc tại đây nữa! Nếu như bạn vẫn chưa biết điểm đáng cười nằm ở đâu, hãy xem tấm ảnh dưới đây:



Đây chính là logo của Umbrella Corporation, tập đoàn hắc ám đứng sau biết bao vụ tấn công vũ khí sinh học, biến cả thành phố Raccoon City trở thành vùng đất chết với hàng triệu con zombie khát máu, và là tập đoàn đứng phía sau toàn bộ những âm mưu của cả series game kinh dị nổi tiếng này. Ấy vậy mà chẳng biết anh chàng hay cô nàng thiết kế đồ họa nào lại nỡ bê nguyên xi cả cái logo đã quá nổi tiếng này, chẳng thèm sửa sang gì thậm chí là không cần chỉnh lại màu sắc và đem in lên biển hiệu của phòng khám như thế này (?!)

Theo đó, phòng khám này cho rằng, bản thân họ cũng bất ngờ về sự giống nhau này. "Chúng tôi hoàn toàn xin lỗi về sự việc này vì thiết kế biểu tượng (logo) nằm ngoài chuyên môn chính của chúng tôi và được tư vấn và thực hiện bởi một đơn vị khác. Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin phản hồi từ cộng đồng truyền thông và đang tìm hiểu và xử lý nội bộ để có thông tin chính thức gửi đến Quí vị trong thời gian sớm nhất", M.S.C thông báo.

M.S.C khẳng định, họ không cố ý trộm ý tưởng hoặc biểu tượng từ bộ phim Resident Evil.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, toàn bộ hình ảnh, bài việt trên fanpage phòng khám đều đã bị gỡ bỏ. Đồng thời, bảng hiệu có in logo tại phòng khám cũng đã được hạ xuống.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)