Đố vui - bói toán 2012-01-14 14:15:51

phụ nữ cung nào dễ bị lừa nhất & 1 vài điều khác!


[indent]
hụ nữ thuộc cung nào dễ bị lừa nhất?

Thứ nhất: Cung cự giải (22/6 - 22/7)

Người thuộc cung này tham lam và thích giao lưu linh tinh. Cung cự giải khó sống một mình, họ cần những người bạn trai đến để an ủi. Cho dù họ không thỏa mãn đối với người bạn trai hiện tại, chưa chắc họ đã chia tay khi chưa tìm được người khác. Vì họ cho rằng sống dựa dẫm một chút cũng là điều tốt, thậm chí có tình trạng đứng núi này trông núi nọ. Một khi chia tay với người bạn trai trước đây, họ sẽ ngay lập tức yêu người khác và kết hôn một cách bất ngờ.

Nói đến cùng, họ cần nhất là cảm giác an toàn, vì thế chỉ cần có người bên cạnh là họ cảm thấy yên tâm.Người thuộc cung này cũng giống như nghiện một thứ gì đó khó có biện pháp để cai. Đây là trò chơi nguy hiểm, thay bạn trai như thay áo và dễ nhảy vào vòng nguy hiểm.

Thứ 2: Cung song sinh (21/5 - 21/6)

Lý do người này dễ bị lừa vì quá hồn nhiên và hào phóng. Thực tế xung quanh người này đầy rẫy sự đe doạn, vì tính cách phẩm chất con người này hồn nhiên, sống động dễ thu hút người khác, mối quan hệ cũng tương đối tốt, đồng thời cũng dễ bị lợi dụng.

Có thể nói tính cách của cung song sinh là một tai họa ngầm, họ không chịu nổi sự cô đơn, nhiều khi vì đi tìm niềm vui, thích ung dung tự tại mà thường ít lý trí, dễ buông lỏng cảnh giác, đương nhiên cơ hội bị lừa gạt cũng sẽ vô cùng cao.

Thứ 3: Cung bò cạp (23/10 - 21/11)

Lý do người này bị lừa gạt vì luôn muốn yêu và có cảm giác trống rỗng. Cung này khát khao vô cùng lớn đối với tình yêu, họ muốn dâng hiến cho tình yêu tương đối lớn, mong muốn yêu chân thành một người. Nếu không có ai khiến bò cạp yêu chân thành, họ sẽ thể cảm thấy trống rông. Họ mong có người ủng hộ, vì khi một mình sẽ cảm thấy đơn độc. Có người bên cạnh đồng hành là khát khao lớn nhất của bò cạp, nhưng cuối cùng lại chính mình gặp tai họa và làm bản thân bị đau thương.

Thứ 4: Cung dương cưu (21/3 - 19/4)

Lý do người này dễ bị lừa vì quá ngây thơ kích động. Người thuộc cung này tuy bị kích động nhưng lại không sợ bất cứ thứ gì, hơn nữa khi đã hạ quyết tâm là liền sống chết vì nó, gạt đi mọi khó khăn để đạt được mục đích.
Nhiều khi vì dám đương đầu với mọi thứ mà dễ dàng bị thất bại và bị lừa gạt trong tình yêu.

Thứ 5: Cung song ngư (19/2 - 20/3)

Lý do người thuộc cung này dễ bị lừa nhất là do quá lương thiện và ngây thơ. Đồng thời tuýp người này cũng thiếu sự phán đoán, dễ gặp tổn thương. Do đó người thuộc cung kim ngưu dễ bị lợi dụng. Nhưng sau khi bị lừa lại không mau chóng tỉnh ngộ, ngược lại còn đứng trên lập trường của đối phương, tìm lý do để gỡ tội cho đối phương.



—————————-

Cách thể hiện thất tình của 12 cung?

Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Người có cung này nhiệt tình, thường xúc động, làm việc gì cũng nhanh, kiên trì dũng cảm. Khi thất tình tính khí thường không tốt, có lúc nóng giận như lửa, nhưng sau khi sự việc qua họ không mang hận, họ cũng dần dần tự chữa lành vết thương của mình. Đồng thời họ cũng không đi tìm lại những kí ức trong tình yêu cũ.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người thuộc cung này thích có những cách riêng để tiến hành cuộc sống, họ cố chấp, thận trọng hơn nữa đầu óc còn linh hoạt, có nhiều năng lực thực tế. Khi thất tình họ thường có có những cách nghĩ tiêu cực, quá khích. Thất bại trong chuyện tình cảm sẽ làm tiêu tan ý chí của họ, hoặc khép kín mình lại. Những người thuộc cung này sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để chữa lành vết thương đau về tình cảm, nhưng một khi sự viêc có chiều hướng phát triển tốt sẽ làm họ phấn chấn lên.

Cung Song Tử (21/5-21/6)

Người thuộc cung này có tính cách vui tươi, lạc quan, thay đổi. Khi gặp vấn đề thất tình họ sẽ nói ra hết những cảm giác không vui hoặc đau lòng chứ không giấu kín trong lòng. Con người hay thay đổi này hiểu được cách tự điều chỉnh bản thân mình, không bao giờ gục ngã trong chuyện thất tình. Sau khi thất tình họ sẽ tự thuyết phục bằng những câu chuyện hay lời nói phi thực tế.

Cung Cự Giải (22/6-22/7)

Tư tưởng bảo thủ, lạnh lùng. Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài có cảm giác mạnh mẽ, thực tế nội tâm lại yếu mềm. Khi thất tình, người thuộc cung này sẽ không dễ bộc lộ những đau thương của họ với người khác, thường cấm cung trong nhà không giao lưu với bên ngoài, tìm một nơi yên tĩnh để trút hết những bực tức đau khổ. Cung cự giải mẫn cảm thường tôn sùng một cuộc sống mỹ mãn và họ sẽ không mãi chìm trong thế giới đau khổ của tình cảm, dần dần cũng bộc lộ những tình cảm không vui của bản thân cho nhẹ lòng.

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Người thuộc cung có tài về lãnh đạo, họ thích cảm giác được trở thành tiêu điểm của quần chúng. Họ tự tin, nhiệt tình, cao ngạo. Một khi tình yêu thất bại họ mất đi niềm tin vào cuộc sống, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của họ. Bởi trước đây người có cung này sống quá phụ thuộc vào đối phương. Nhưng với tính cách quá tự tin trước đây sẽ làm tình cảm lúc thất bại càng tổn thương hơn.

Cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Người thuộc cung này thích theo đuổi sự hoàn mỹ, xoi mói, lý trí hơn nữa còn phải thiết thực. Người thuộc cung này làm việc luôn gọn gàng ngăn nắp, thận trọng. Sau khi thất tình, họ sẽ tự trách mình: Có phải mình làm gì không tốt ảnh hưởng phật ý đối phương hay nhân cách của mình quá tồi tệ khiến đối phương không thể tiếp nhận. Chính vì tâm lý lo lắng khiến họ dễ mất ngủ sau khi thất tình. Lúc này, rượu chính là thú tiêu khiển giải sầu đầu tiên của cung xử nữ. Đồng thời cung xử nữ thích bận rộn, bởi chỉ khi bận rộn họ mới thoát khỏi nỗi buồn bi thương

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Người thuộc cung này làm gì công bằng liêm chính. Họ tao nhã, xinh đẹp, khi có duyên với bạn bè thích giãi bày. Khi gặp chuyện tình cảm đổ vỡ họ sẽ chọn những người bạn thân để giãi bày, mong muốn những người bạn bên cạnh chia sẻ nỗi buồn đau thương của mình, sự khuyên giải của bạn mới là cách tốt nhất chữa lành vết thương. Người thuộc cung này sợ sự cô đọc, một khi chia tay, một mình đi đối diện hiện thực họ sẽ cảm thấy luống cuống, lúng túng. Lúc này họ hy vọng những người bạn luôn bên cạnh chia sẻ.

Cung Bọ Cạp (23/10-21/11)

Người thuộc cung này luôn tạo cho ngươi khác cảm giác thần bí. Họ có tinh lực dồi dào, ham muốn tương đối lớn. Khi thất tình họ sẽ chọn một đối tượng khác để yêu, vì họ thích thay đổi, thích thách thức và tranh đấu. Nguyên nhân thất bại nếu là sự phản bội của đối phương họ sẽ tìm cách báo thù, họ là người mang hận trong lòng. Họ chỉ một mình gánh vác những đau khổ của riêng mình.

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Người thuộc cung này vui tươi hoạt bát, lạc quan, thích cuộc sống tự do không bị trói buộc. Do làm việc gì cũng cẩu thả, khi đối diện với chuyện thất bại của tình cảm, họ sẽ dễ dàng thổ lộ giải bày những đau khổ, họ cũng không biết mình phải nói gì. Tuy nhiên khi chia tay cần lý do rõ ràng, như thế mới làm bạn không rơi vào vòng luẩn quẩn bế tắc.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người thuộc cung này cố chấp, nhiều hoài bão, trước sau như một. Thất bại làm cung ma kết khó chấp nhận. Một khi thất tình họ sẽ bất chấp mọi thứ để níu kéo tình cảm lại, nhưng trong nội tâm họ cũng có những quyết định phán đoán. Nếu đối phương sai, họ sẽ không lượng thứ cho lỗi lầm của đối phương, hơn nữa còn khiến đối phương phải chịu hậu quả và cảm nhận vì những sai lầm ấy.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Cung bảo bình là người cởi mở thoải mái, thích đổi mới. Sau khi thất tình mặc dù buồn nhưng họ sẽ không vì thế mà đau khổ tuyệt vọng, hay có những hành động nào níu kéo. Nếu đối phương đề xuất lý do chia tay là hợp lý họ sẽ vui vẻ tiếp nhận, và không trói buộc đối phương, hơn nữa sau khi thất tình còn muốn làm bạn với đối phương.

Cung Song Ngư (19/2-20/3)

Người thuộc cung song ngư hiểu được sự lãng mạn, đa tình, đa sầu đa cảm. Họ không hy vọng bất cứ một sự tổn thương nào, hơn nữa họ cũng không thừa nhận sự thất tình, lừa mình dối người. Khả năng tự chữa lành vết thương của họ cũng mạnh hơn đối phương tưởng tượng. Có thể đối phương cho rằng cung song ngư vẫn chìm đắm trong đau khổ nhưng trên thực tế song ngư đã bắt đầu một tình cảm mới rồi.


—————————-

Câu không nên hỏi khi chia tay với 12 cung?

Dương Cưu (21/3 - 19/4): Đừng bao giờ hỏi “Chúng ta sau này có thể làm bạn không?”

Thông thường cung dương cưu sẽ nói là có thể, nhưng kết quả họ sẽ không bao giờ cùng với bạn liên lạc nữa. Người có cung dương cưu làm việc gì từ trước tới này không thích dây dưa dài dòng, cho dù quyết định chia tay cũng cần triệt để, làm sao có thể làm bạn bình thường với bạn?

Đây là một câu hỏi chỉ lừa mình dối người. Bạn hỏi câu này chỉ bởi vì vẫn ảo tưởng cho bản thân, một khi tình cảm đã mất hãy dũng cảm để từ bỏ đối phương.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đừng bao giờ hỏi “Tại sao lại dễ dàng từ bỏ khát khao mộng mơ mà chúng ta đã có”

Bạn cũng biết là ảo tưởng, hơn nữa là ảo tưởng đã qua. Bất kỳ một mông tưởng nào cũng thật mỹ mãn tuyệt vời, nhưng khó thực hiện, nó vẫn có những màu sắc hư ảo. Người cung kim ngưu lại là người phải cụ thể thiết thực vì thế anh ấy sẽ bảo với bạn “Mộng tưởng chỉ là hư vô”.


Song Sinh (21/5 - 21/6): Đừng bao giờ hỏi “Anh thật sự có yêu em không?”

Cho dù trước đây đã từng yêu chết đi sống lại thì đã sao? Bây giờ cũng là chia tay để kết thúc tình cảm này. Tình yêu của cung song sinh vốn dĩ không bình yên, khi yêu thì buồn triền miên, khi không yêu sẽ như người dưng.

Anh ấy có thể đã từng nói tiếng yêu với bạn nhưng lời nói ngầm kia chỉ là câu chuyện đã qua. Anh ấy quyết định chia tay với bạn có nghĩa là bạn đã trở thành một phần quá khứ của anh ấy. Lúc này bạn cũng không cần tìm nguyên nhân làm gì,



Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng bao giờ hỏi “Tại sao lại chia tay em?”

Khi bạn hỏi câu này, cung cự giải vốn dĩ hiền lành lương thiện có thể sẽ trả lời bạn “tính cách của chúng ta không hợp” hoặc bằng những câu nói nhẹ nhàng khéo léo “em có thể tìm được người khác tốt hơn anh”. Nhưng thực chất lý do chỉ có một đó là “không còn tình yêu”.

Nếu bạn vẫn cố van nài để cầu xin tình yêu, có thể anh ấy vì mềm lòng mà quay lại, nhưng bạn có thể chấp nhận kiểu “tình yêu bố thì” này sao? Bạn không cần phải đáng thương thế, đây chẳng qua chỉ là sự thất tình, bạn cần phải làm anh ấy cảm thấy chia tay với bạn là sự sai lầm.


Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng bao giờ hỏi “Chúng ta có cơ hội làm lại không?”

Bạn cần biết rằng người có cung sư tử luôn thích giữ thể diện, vì thế họ sẽ luôn giữ quyết định chắc chắn, không muốn thay đổi, không muốn người khác nói này nói nọ. Họ sẽ không bao giờ có tình trạng một phút trước nói chia tay, phút sau lại nói tiếng hợp.

Cho dù trong lòng vẫn còn chút do dự, nhưng anh ấy sẽ không để lộ ra bên ngoài, mà sẽ dùng vẻ lạnh lùng và nói với bạn rằng: không thể quay lại. Lúc này bạn nên phấn chấn lên, một lần nữa đi tìm tình yêu mới.


Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng bao giờ hỏi “Rốt cuộc em có gì không tốt”

Cung xử nữ vốn xoi mói theo đuổi sự hoàn mỹ, nếu bạn hỏi câu này sẽ chỉ cảm thấy tổn thương mà thôi. Vì xoi mói là sở trường của xử nữ, anh ấy sẽ giúp bạn tìm ra trăm nghìn thứ không tốt, sau đó đổ lỗi nguyên nhân chia tay là do bạn.

Chia tay là việc của hai người, bạn không cần thiết phải hỏi câu này, bởi như vậy bạn chỉ cho anh ấy một cơ hội đùn đẩy trách nhiệm mà thôi.


Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng bao giờ hỏi “Tại sao đối xử với em thế?”

Đáp án của anh ấy sẽ là “xin lỗi”, vì anh ấy đề xuất chia tay, nhưng trong nội tâm anh ấy cho rằng không cần phải xin lỗi bạn vì điều gì.

Nếu bạn đòi hỏi sự công bằng hợp lý thì bạn tìm nhầm đối tượng rồi. Hơn nữa trước đây anh ấy đối xử với bạn như thế, bạn vẫn yêu giờ đây còn cần anh ấy giải thích gì nữa. Cung thiên bình bình thường do dự nay đã quyết định chia tay thì tại sao bạn không thể từ bỏ?


Bò Cạp (23/10 - 21/11): Đừng bao giờ hỏi “Sau này chúng ta có thể gặp nhau nữa không?”

Cung bò cạp vốn dĩ yêu ghét rất rõ ràng. Chia tay nên triệt để thẳng thắn, khi họ đã chọn hai đường thẳng song song thì đừng tìm giao điểm làm gì để tránh ngượng ngùng khi gặp lại.

Vì thế khi bạn hỏi vấn đề này, đáp án mà bạn nhận được sẽ là “Tốt nhất chúng ta không nên gặp lại nhau nữa”. Người thuộc cung này khi yêu thì nóng bỏng nhiệt tình như lửa, khi chia tay lại lành như băng.


Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng bao giờ hỏi “Lời thế non hẹn biển của anh đi đâu rồi?”

Anh ấy có thể sẽ nhắc nhở bạn “Chúng ta đều là những người lớn rồi”, những lời thề non hẹn biển chẳng qua chỉ là lý tưởng tình yêu thời còn ngây thơ khờ dại. Hơn nữa nói lời ngọt ngào với cung nhân mã cũng giống như uống nước lọc.

Bạn nên học cách từ bỏ đi những lý tưởng ngây thơ để đối diện với tình yêu hiện thực, rốt cuộc hành động thực tế còn quan trọng hơn những lời nói suông.


Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng bao giờ hỏi “Trong tim anh còn hình ảnh của em không?”

Có thể anh ấy sẽ trả lời bạn “Anh sẽ chôn sâu hình ảnh của em”. Nếu sau khi nghe lời nói này và cảm động, bạn đừng nên ngốc nghếch như vậy. Lời nói này chỉ hàm ý là bạn vĩnh viễn trở thành ký ức đã qua và không muốn gặp lại nữa. Người cung ma kết thường rất thận trọng đồng thời cũng yếu mềm.

Khi chia tay với bạn có thể thấy anh ấy đã có bao quyết tâm. Bạn nên để thời gian chữa lành vết thương, một lần nữa bắt đầu lại cuộc sống của mình.


Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng bao giờ hỏi “Anh còn nhớ những thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã từng có không?”

Đừng bao giờ tin lời anh ấy nói “Anh sẽ nhớ mãi”, đó chỉ là lời nói an ủi bạn. Cho dù có nhớ cũng để làm gì, mọi thứ không phải đã bị chôn vùi rồi sao? Nếu anh ấy vẫn nhớ vậy tại sao lại nỡ chia tay với bạn.

Điều này chỉ chứng tỏ một điều ký ức ấy đã bị anh ấy chôn vùi. Người thuộc cung này thường thay đổi, anh ấy chỉ muốn hướng về phía trước chứ không muốn quay lại. Bạn cũng nên sống như anh ấy, kỳ vọng ở tương lai chứ không chỉ lúc nào cũng muốn níu giữa quá khứ qua đi.


Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng bao giờ hỏi “Sau này anh còn nhớ em không?”

Chia tay đem lại cho bạn đau khổ tột cùng. Người thuộc cung song ngư vốn đa sầu đa cảm cũng cảm thấy đau buồn, ân hận. Mặc dù anh ấy trả lời bạn là “sẽ nhớ”, nhưng đừng bao giờ quên đặc điểm lớn nhất của cung song ngư là chóng quên.

Sau khi chia tay anh ấy sẽ tìm mọi cách để chôn hình ảnh của bạn. Vì thế đừng cho rằng anh ấy sẽ nhớ bạn, hãy dũng cảm để từ bỏ tình cảm và đón nhận một hạnh phúc mới.


—————————-

Bạn không phù hợp với cung nào?

Dương cưu (21/3 - 19/4)

Bò cạp: Tưởng chừng hai người có nhiều điểm chung nhưng đó chỉ là nét biểu hiện bên ngoài, thực chất bên trong thường mâu thuẫn

Sư tử: Khi bên nhau có thể cảm nhận niềm vui trong cuộc sống nhưng một khi bực tức thì lại gây chiến với dương cưu.

Cự giải: Vẻ bề ngoài tưởng chừng là người sống khoan dung nhưng thời gian dài có lẽ sẽ không thể chịu đựng nổi sự kích động quá mạnh của người thuộc cung này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Song ngư: Khi kết hợp cùng cung này sẽ có sức thu hút lẫn nhau, nhưng nếu kim ngưu thiếu chút lãng mãn sẽ làm cung song ngư không chịu nổi.

Bảo bình: Cung kim ngưu vì xấu hổ mà tạo chút khoảng cách, điều này làm cung bảo bình tưởng bạn độc lập, khi bên nhau sẽ biết được sự khác biệt.

Nhân mã: Mặc dù có nhiều câu chuyện để nói nhưng đôi khi lại giận cá chém thớt khiến cung kim ngưu không chịu nổi.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Xử nữ: Hai bên đều hiếu kỳ như đứa trẻ, làm việc gì cũng hỏi đến cuối cùng. Nhưng thời gian dài sẽ phát hiện cung xử nữ có mục đích sẽ không thể chịu được cá tính biến đổi của cung song sinh.

Bò cạp: Cung song sinh làm những người thuộc cung bò cạp không có cảm giác an toàn.

Sư tử: Hai người đều thích chơi, nhưng trên thực tế cung sư tử thường hay ghen và khiến song sinh khó chịu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhân mã: Sự hoạt bát của nhân mã thu hút sự chú ý của cự giải, nhưng sống mục đích sẽ khiến cự giải cảm thấy khó chịu, kết quả thường là chia cách.

Dương cưu: Lời nói thường trực tiếp, cuối cùng cả hai bên đều bị tổn thương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ma kết: Thực tế sự thận trọng của họ thu hút cung sư tử, nhưng lâu dần cũng khiến họ chán nản. Hai bên đều có sự kiên trì và cố chấp lẫn nhau nên cảm thấy mệt mỏi mà chia cách.

Nhân mã: hai bên đều thích vui chơi, nhưng nhân mã tự do lại hay nói lời trực tiếp sẽ khiến sư tử bất động, thường cho rằng bản thân mình bị mất mặt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Song sinh: Cung song sinh bôn ba tứ xứ thường khiến cung xử nữ không có cảm giác an toàn, cuối cùng cung song sinh thường bị đá và không thể hiểu được lý do.

Kim ngưu: Xử nữ thường quan tâm và chỉ biết dính đến người yêu, nhưng có lúc kim ngưu muốn yên tĩnh sẽ không chịu nổi sự quấy nhiễu của người thuộc cung xử nữ.

Nhân mã: Cung nhân mã yêu thích tự do kết hợp với xử nữ là một sự sai lầm. Vì xử nữ thường là người luôn biết hiến dâng không ngừng, con nhân mã lại thích tháo chạy và cuộc sống hướng ra bên ngoài.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Kim ngưu: Hai bên đều có những thẩm mỹ quan, thời gian dài sẽ phát hiện ra những mặt không tương đồng giữa hai bên.

Xử nữ: Thiên bình thường lưu luyến tình khiến xử nữ không chịu nổi

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bảo bình: Cung này sẽ cảm thấy nhân mã vừa thần bí lại vừa lạnh lùng, nhưng trên thực tế khi chung sống bạn sẽ làm cung bảo bình cảm thấy nghẹt thở.

Thiên bình: Thiên bình có lúc khiến bò cạp nổi gận ầm ầm và cảm thấy không có cảm giác an toàn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sư tử: Sự nhiệt tình của cung sư tử và nhân mã đã hòa hợp thì hòa hợp nhưng một khi cãi nhau lại càng ầm ĩ hơn.
Cự giải: Sự thuần khiết của cự giải gặp sự nhiệt tình của nhân mã sẽ đem đến một bắt đầu ngọt ngào. Nhưng lâu dần cự giải sẽ cảm thấy không có cảm giác an toàn khi bên cạnh nhân mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Song ngư: Ma kết thường thay đổi thất thường thường khiến song ngư đau thương, còn song ngư khiến ma kết không có cảm giác an toàn.

Song sinh: Cung song sinh thích náo nhiệt bay nhảy bên ngoài đôi lúc khiến cung ma kết không chịu nổi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xử nữ; Lúc bắt đầu có nhiều tiến triển với nhau, nhưng thời gian dài bảo bình sẽ cảm thấy xử nữ thích những vụn vặt mà cảm thấy buồn chán.

Song ngư: Sự dịu dàng của song ngư khiến bảo bình vừa yêu vừa hận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bò cạp: Kết hợp với song ngư sẽ là những tay cao thủ trong tình yêu, nhưng chính vì thế hai bên đều sợ cảm giác không an toàn.

Thiên bình: Thường vì hiểu lầm mà chia tay.


—————————-

Làm thế nào để phán đoán tình yêu của 12 cung?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dương cưu khi mới yêu không có cách nào để khống chế tình cảm của mình, có đồ vật gì đáng quý hãy tặng cho dương cưu, cùng dương cưu hưởng thụ khoảng thời gian tốt đẹp. Bạn có thể cho rằng tình yêu của dương cưu là nông cạn, vật chất, nhưng người được dương cưu yêu lại vô cùng hạnh phúc, mặc dù không biết hạnh phúc ấy sẽ được bao lâu. Dương cưu nên biết rõ mình yêu ai, chỉ cần đemm những đồ vật mình thích nhất tặng cho người ấy là họ hiểu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim ngưu yêu ai chỉ số IQ cũng trở nên thấp hơn, thậm chí mất đi cái tôi chính mình. Vì thế kim ngưu có thể yêu nhầm người, nhưng đôi khi lại không biết rõ mình thật sự yêu ai. Trước mặt đối phương đôi khi lúng túng và không biết mình sai điều gì,

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn nghe thấy song tử kiên trì buôn chuyện điện thoại với ai, đừng cho rằng anh ấy là người nhẫn nại. Thực tế song tử do quá hiếu kỳ, không muốn trở thành người nghe giãi bày tâm sự. Đương nhiên khi gặp được tình yêu đích thực của mình song tử sẽ vô cùng thấu hiểu đối phương, giúp họ giải thoát khỏi buồn phiền,

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự giải khi yêu một ai là tâm hồn trở nên mềm yếu, không một chút thận trọng và tính toán với tình yêu, làm một điều gì đó cho người yêu là điều cự giải cảm thấy vui nhất. Nhưng tình yêu lại không đẹp như tưởng tượng, con tim cự giải bị đau thương nhiều lần, cuối cùng tình yêu của cự giải hóa nước mắt. Có lẽ nước mắt rơi nhiều vì ai tình yêu dành cho người ấy là nhiều nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử khi không có đủ dũng khí sẽ tìm đến tình yêu để được tiếp thêm năng lượng, Vì thế khi sư tử không tự tin không có người giúp đỡ sẽ tìm một người để có thể chia sẻ, đó chính là người mà sư tử yêu nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử nữ khi yêu một người vẫn không thể thay đổi cá tính xoi mói, cũng không thể hoàn toàn tiếp nhận ưu khuyết điểm của một con người. Tình yêu của xử nữ cũng khá phức tạp có oán trách nhưng vẫn tràn đầy tình yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên bình khi yêu một người cũng khó xác định tình cảm của chính mình, không biết rõ mình yêu ai. Tốt nhất là nên hỏi bạn bè để biết bản thân mình thích ai, sau khi có đáp án tương tự tình yêu của thiên bình mới rõ ràng.

Hổ Cáp (23/1 - 21/11)

Hổ cáp khi yêu một người luôn mong muốn đối tốt với người đó, thậm chí còn nghĩ sâu sắc hơn là muốn kết hôn và sinh con cái với họ. Tình yêu của hổ cáp chân thực và không suy nghĩ đắn đo nhiều. Điểm xuất phát trong tình yêu của con người này cũng vô cùng đơn giản, biết rõ bản thân mình yêu ai, không cảm thấy quá phức tạp đối với tình yêu của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã có thể mất nhiều thời gian để suy nghĩ một sự việc, rốt cuộc là yêu ai. Bởi đôi khi nhân mã mơ hồ không hiểu rõ chính mình, bạn bè xung quanh cũng không hiểu rõ con người này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết làm gì cũng rất sâu sắc nhưng lại không thể thổ lộ ra bên ngoài, lâu dần tích tụ lại khiến cõi lòng đau nhói. Vì thế ma kết khi phán đoán mình có yêu đối phương hay không cũng không hẳn là điều khó khăn. Chỉ cần khi nghĩ đến đối phương cảm thấy đau lòng thì đó chính là tình yêu. Ma kết yêu một ai đều rất sâu sắc và đau khổ đến tận cùng. Lao vào công việc một cách điên cuồng không phải vì yêu công việc mà chỉ vì muốn quên đi tình yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo bình muốn biết yêu ai có thể nhìn nhận xem xung quanh ai vì mình mà phải chịu gian khổ. Bảo bình thực tế yếu mềm nên luôn cố tỏ ra mạnh mẽ. Khi yêu càng dày vò ai là tình yêu dành cho người đó càng lớn

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Người mà song ngư yêu sợ nhất mình khó ngủ và phải trằn trọc nằm đếm cừu, nhưng cho dù đếm mãi vẫn tỉnh táo và không có cách nào để đi vào giấc ngủ. Vì song ngư có quá nhiều mộng tưởng, khi yêu là tư tưởng mơ màng.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)