Xóm con gái 2012-10-26 12:29:36

Phụ nữ, họ đang nghĩ gì vậy?


[size=6]Không hiểu con gái cần gì cậu ạ, chúng nó thà chờ đến già chứ nhất định không chịu 'đổ'.[/size]

"Ngày xửa ngày xưa, có một chàng hoàng tử", truyện cổ tích vẫn thường bắt đầu như vậy phải không nhỉ? Ngày nay cũng vậy, phụ nữ 100% không phải là công chúa, thế mà ngày nào họ cũng mơ về một chàng hoàng tử. Ngày này qua ngày khác, một ngày, hai ngày, ba ngày… những "nàng vọng phu" mòn mỏi chờ "người yêu hoàn hảo" không màng thời đại, trông đến tội…
Dạo trước, tôi có quen một cô gái cũng gọi là có chút "nhan sắc". Một ngày đẹp trời, tôi thấy cô ấy thông báo rằng: "Thề đời này không bao giờ yêu người không có tiền". Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì, xung quanh cô ấy cũng có vài chàng không phải hoàng tử giàu thì cũng cỡ hiệp sĩ không giàu lắm nhưng có tài, thế mà chả trúng ai. Cho nên giờ tôi vẫn thấy cô ấy cô đơn nhưng vẫn chảnh như thường.
Bạn tôi - một đứa ghét 99% đàn ông, tuyên bố thẳng: "Nói chung, trẻ con cũng như chó mèo và đàn ông, nhờn với chúng nó là chúng nó liếm mặt ngay. Phải rắn, cần thiết đập chết tôi vôi luôn". Đọc đến đây, tôi giật mình quá, như vậy là 50% dân số trái đất đã bị ghét bỏ và sẵn sàng bị hành hạ bất cứ lúc nào, họ cũng như tôi, thật tội nghiệp!

Một người khác là bạn học cũ của tôi, cũng bảnh trai, có nhà riêng, công việc đàng hoàng, tương lai hoài bão, thế mà có lần than thở với tôi: "Không hiểu con gái cần gì cậu ạ, chúng nó thà chờ đến già chứ nhất định không chịu 'đổ'". Lạ nhỉ! Nhưng mà tôi thấy cũng đúng, đa phần mấy cô bây giờ dù có nói ra hay không đều có một hình mẫu kiểu như Jang Dong Gun trong đầu. Cụ thể người ấy phải đẹp trai, giàu, lãng mạn, đa tài, biết chiều chuộng. Không nói ra thì thôi, chứ nói đến đây, tôi thấy họ coi đàn ông như cái bánh kem socola vậy. Nguy quá, đàn ông có phải bánh kem đâu mà ngọt ngào cho được. Tài năng lớn nhất của chúng tôi là sự cứng rắn và mạnh mẽ cơ mà.
Phụ nữ, họ mà nghĩ về tình yêu ư? Hành trình đó phải như này này: Tình yêu cần phải đáp ứng như dịch vụ của một chiếc chuyên cơ cao cấp, đi và đến đúng giờ, nơi họ được phục vụ như những khách hàng thượng đế. Và thật tội nghiệp, cuộc đời không cho họ thỏa mãn vì đàn ông chẳng có chỗ nào hoàn hảo, họ lại tiếp tục chờ đợi.
Bạn tôi là một nhà báo tâm sự: "Hôm nay mình đi xem phim… Trời ơi, sao lắm cô gái đẹp thế này, lại chỉ đi một mình hoặc với một gái khác. Phải chăng rạp chiếu phim chỉ dành cho những phụ nữ đẹp cô đơn? Chắc không phải đâu. Nhưng trời ạ, trái với ánh mắt 'long lanh' hằng ngày của tôi khi nhìn thấy họ thì nay tôi nhìn họ với anh mắt cảm thông và chia sẻ. Tôi thấy bất công quá! Họ sẽ ế mất thôi".
Chẳng lẽ bây giờ đang trở lại thời kỳ của những cô gái yêu mèo, chỉ thích ngồi bên cửa sổ lật từng trang tiểu thuyết diễm tình và mơ mộng về những giọt sương vội vàng còn vương trên lá non ở buổi sớm mai như mô tip cổ điển của văn học lãng mạn ư? Là tốt hay là xấu? Hay thời kỳ phục hưng đang quay trở lại? Tôi cũng chả biết nhưng tôi thấy nguy quá! Mà này, bạn có bao giờ đọc tiểu thuyết không đấy, ở đó có những mối tình 50 năm, anh và nàng chờ đợi, diễm tình là thế đấy!
Đọc đến đây bạn có thể thấy những bất công đang tồn tại trong xã hội ngày nay. Còn tôi tôi chỉ thắc mắc rằng: phụ nữ, họ đang nghĩ gì vậy? Tôi viết bài này để thức tỉnh anh em, muốn hạnh phúc phải hiểu bánh kem là khẩu vị của phụ nữ, có như thế mới tự cứu được chính mình.

Theo MinhQ-ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)