Thời trang - làm đẹp 2016-05-26 15:41:22

Phục trang khi lên sóng gây tranh cãi của biên tập viên, MC truyền hình


Biên tập viên Hoài Anh, Mai Ngọc, Trúc Mai từng gặp sự cố trang phục trên sóng truyền hình.

Mới đây, biên tập viên Trúc Mai bị lộ hình ảnh không đẹp trên sóng truyền hình. Chiếc váy của cô được cố định bằng 2 chiếc kẹp giấy ở sau lưng, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. MC Chuyển động 24h chia sẻ đây là sự cố không mong muốn. Do stylist lấy đồ nhầm size, cô phải kẹp chặt lại cho vừa vặn. Đồng thời, Trúc Mai cũng gửi lời xin lỗi khán giả xem truyền hình.  
Trước đó, nữ MC quê Cần Thơ từng bị nghi không mặc nội y trên sóng. Tuy nhiên, cô phủ nhận và giải thích ánh đèn sân khấu gây nên sự hiểu lầm: "Trang phục của bên tôi do stylist chuẩn bị. Còn tôi không đủ tự tin và can đảm để thiếu nội y khi dẫn chương trình". 
"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc cũng gặp sự cố trang phục dẫn bản tin ngày 16/7/2015 trên sóng truyền hình. Vốn nổi tiếng là nữ MC sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính nhưng Mai Ngọc lại để lộ một phần nội y kém tinh tế. 
Trong chương trình Thời sự 12 giờ trưa, phát sóng ngày 3/4/2015, BTV Tuấn Anh bị hiểu lầm thắt cà vạt ngoài cổ áo. Nhiều người chỉ trích anh ăn mặc không nghiêm túc trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy nhiên, thực tế là một phần cổ áo của MC trùng màu với cà vạt. 
Năm 2014, biên tập viên xinh đẹp Hoài Anh gặp sự cố hy hữu trong chương trình thời sự 19h - rơi một bên hoa tai. Sự việc lặp lại hai lần và phát ra âm thanh khá chói tai. Là một biên tập viên giàu kinh nghiệm, Hoài Anh được khen xử lý tình huống tốt, không để ảnh hưởng đến sắc mặt khi đang dẫn trực tiếp. 
Cũng trong năm 2014, Khắc Cường đệ lộ hình ảnh không đi giày trên truyền hình khi đang bình luận một trận bóng thuộc khuôn khổ World Cup 2014. Màn "quên giày" của anh khiến cộng đồng mạng bình luận xôn xao. 
MC Hạnh Phúc cũng từng bị chê với màn kết hợp sơ mi và trang phục dân tộc. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)