Người mẫu - hoa hậu 2018-09-21 09:04:25

Phương Mai tạo dáng bốc lửa khi nghỉ dưỡng ở resort


Cựu siêu mẫu diện áo tắm, khoe trọn thân hình lý tưởng trong chuyến du lịch đến Lăng Cô, Huế.

    [*]Phương Mai diện bikini khoe trọn đường cong
    [*]Nathan Lee tổ chức sinh nhật cho Phương Mai ở khách sạn 5 sao

Tuy bận rộn công việc nhưng Phương Mai luôn tranh thủ thời gian rảnh đi nghỉ dưỡng, lấy lại năng lượng. Cô thường chọn các resort 5, 6 sao có vị trí gần núi hoặc ở vùng biển để thỏa mãn sở thích tắm nắng, bơi lội, nằm đọc sách trong không gian yên tĩnh.
Mới đây người đẹp có kỳ nghỉ ở resort 6 sao tại Lăng Cô (Huế), nơi từng tổ chức show diễn thời trang xuân hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Chân dài sinh năm 1990 khoe ba vòng nóng bỏng với áo tắm cùng các kiểu áo quây, hai dây, xuyên thấu… Cô không ngại để lộ những hình xăm trên cơ thể.
Để có được vóc dáng sexy, cô hạn chế đến mức thấp nhất việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Cô thích uống rượu vang nhưng mỗi khi thưởng thức, cô chọn cách uống ít và chậm để cảm nhận vị ngon.
Phương Mai cũng không ép bản thân phải tuân theo các thực đơn ăn uống hà khắc để giảm cân. Cô thường ăn các loại thực phẩm có lợi cho sức khoẻ như đồ tươi có chứa vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hoá, không chứa chất bảo quản…
Việc chăm chỉ đến phòng gym và tập múa cột cũng giúp người đẹp có được cơ thể dẻo dai, săn chắc. Phương Mai còn dựng chiếc cột ở nhà để tiện tập luyện bộ môn múa cột.
Cô tiết lộ thêm, bí quyết để giữ gìn nhan sắc trẻ trung là luôn sống lạc quan, vui vẻ.
Ở tuổi 28 Phương Mai tạm hài lòng với công việc MC song ngữ và cuộc sống tự do, khám phá thế giới. Cô chưa muốn bó buộc mình vào hôn nhân dù từng trải qua không ít mối tình sâu đậm.
Thời điểm còn hoạt động ở làng mẫu, Phương Mai từng lọt top 10 Siêu mẫu châu Á 2009, top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Tuy nhiên từ nhiều năm nay, cô đã rời sàn catwalk để chuyển hướng làm MC. Hiện tại cô là gương mặt khá đắt show dẫn dắt các event mang tính chất quốc tế.
Phương Mai cũng có khả năng diễn xuất và để lại ấn tượng cho khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như '13 nữ tù', 'Thần tượng', 'Âm mưu giày gót nhọn', 'Chung cư'…
Chân dài tận hưởng kỳ nghỉ trước khi trở lại với công việc bận rộn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)