Scandal 2013-11-29 08:31:32

Phương Mai xin lỗi vì để lộ ngực khi xem thời trang


Nữ người mẫu tự nhận mình bất cẩn trong tư thế ngồi khi diện chiếc áo vest khoét cổ sâu tại Elle show tối 28/11 ở TP HCM.
Góp mặt trong sự kiện thời trang, Phương Mai diện bộ vest màu đen cá tính phù hợp với kiểu tóc ngắn. Trong quá trình chụp hình trên thảm đỏ, nữ người mẫu khá tự tin với trang phục.
Phương Mai lộ ngực trên hàng ghế khán giả.
Tuy nhiên, khi Phương Mai ngồi trên ghế khán giả theo dõi chương trình, chiếc áo vest không cài nút vô tình để lộ trọn một bên ngực của cô.
Thông thường, khi mặc những chiếc áo xẻ cổ sâu, người mặc sẽ sử dụng miếng dán ngực để che bớt. Tuy nhiên, Phương Mai lại không sử dụng chúng. Điều này khiến không ít người cho rằng cô cố tình tạo scandal.
Trao đổi với VnExpress, Phương Mai giải thích: "Khi chọn trang phục này, tôi biết sẽ dễ bị lộ ngực nên đã chuẩn bị loại băng dính thời trang chuyên dụng giúp trang phục bám chắc vào cơ thể. Tuy nhiên, có lẽ do trước khi chương trình diễn ra, thời tiết quá nóng bức nên phần băng keo này hết tác dụng".
Giải vàng Siêu mẫu 2012 cho biết, đây là một tai nạn và cô gửi lời xin lỗi khán giả, ban tổ chức chương trình vì không cẩn thận trong tư thế ngồi. 
"Đây chính là lỗi của tôi. Tôi chỉ mong mọi người thông cảm và bỏ qua", Phương Mai nói.
Nữ người mẫu sử dụng băng dính thời trang để dán trang phục vào cơ thể.
Trước thắc mắc về khả năng cô cố tình lộ ngực, Phương Mai trả lời: "Bất cứ một người mẫu nào khi tham gia sự kiện đều ý thức được việc làm sao xuất hiện thật đẹp và gây ấn tượng trước công chúng. Việc phơi bày cơ thể là điều không mong muốn. Bởi những việc như thế này ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh mà tôi xây dựng. Tôi không dại gì làm như vậy".
Phương Mai là người mẫu có thâm niên hoạt động trong làng thời trang. Năm 2012, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải vàng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)