Người mẫu - hoa hậu 2018-10-04 17:30:49

Phương Nga gấp rút chuẩn bị lên đường tham dự Miss Grand International 2018


Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga và ê kíp đang gấp rút chuẩn bị hành trang tốt nhất để có được sự xuất hiện ấn tượng nhất tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 chưa đầy 1 tháng, Bùi Phương Nga sẽ lên đường tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Trước khi lên đường, Phương Nga đã gặp NTK Anh Thư để lựa chọn những bộ trang phục lộng lẫy, ấn tượng nhất để tự tin tỏa sáng tại cuộc thi.



Mặc dù chưa đặt chân tới Miss Grand International 2018 tại Myanmar nhưng Phương Nga đã gây ấn tượng với bạn bè và truyền thông quốc tế thông qua hình ảnh được cấp nhật trên trang web chính thức của cuộc thi.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã bình chọn Phương Nga vào Top thí sinh nổi bật trong cuộc thi Miss Grand International. Global Beauties đồng thời cũng đưa ra dự đoán người đẹp Venezuela sẽ dành được chiếc vương miện, ngôi Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về các đại diễn của Ấn Độ và Thái Lan.

Dù không lọt top 20 nhưng Phương Nga được dự đoán là một trong những nhân tố nổi bật, hoàn toàn có thể gây bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Trước đó, trang chủ cuộc thi Miss Grand International chính thức đăng tải video giới thiệu của đại diện Việt Nam. Xuất hiện rạng rỡ trong video, Phương Nga gây ấn tượng với hình ảnh năng động, tự tin và khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát. Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng quốc tế đã dành lời khen cho Phương Nga.



Miss Grand International 2018 -Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ diễn ra tại Myanmar, bắt đầu từ 5/10. Vào năm 2017, Á hậu Huyền My đã xuất sắc lọt Top 10 cuộc thi này, vì vậy người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi vào sự thể thiện của Bùi Phương Nga và vì vọng cô nàng sẽ tỏa sáng, vượt qua thành tích của đàn chị tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)