Hot boy - hot girl 2009-03-06 07:32:00

Phương Vy và “đại gia bố”


Phương Vy suốt ngày "cặp kè" với papa nên bị lầm là… cặp đại gia đấy. Đúng là "miệng thế gian". Chẹp chẹp…
Mỗi lần gặp, tôi đều có cảm giác Phương Vy quyến rũ và sang trọng bởi phong cách hơi “cách biệt”. Ở nhà cô có biệt danh là “công chúa”, nghe thế cũng có thể hiểu cô được gia đình cưng chiều đến mức nào.

Thế nhưng được hỏi thì Vy lại cười nhẹ và giải thích: “Công chúa” trong lòng bố mẹ thôi chứ bố mẹ cũng cưng hai em của Vy lắm. Ngày xưa bố mẹ Vy cũng hoạt động âm nhạc nhưng chưa đi được trọn con đường này. Khi Vy theo con đường ca hát, bố mẹ dành nhiều yêu thương và kỳ vọng vào Vy. Tuy nhiên, là chị lớn của hai em nên Phương Vy không ỷ lại vào tình thương đó, không nhõng nhẽo hay “cà nanh” khi bố mẹ chăm sóc cho hai em nhiều hơn đâu. Cũng bởi cho đến bây giờ, bố vẫn là người đưa đón Vy đi học nên mới có cái biệt danh này.



Có lẽ nhiều người cảm thấy khó tiếp cận với cô gái Idol 2007 này bởi cô luôn yêu cầu liên lạc với người quản lý của mình để tiếp xúc, phỏng vấn hay mời biểu diễn thì cũng như nhau. Lý giải cho nguyên tắc này, Phương Vy cho biết mình là ca sỹ trẻ mới đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp hơn một năm. Tuy nhiên hiện nay Vy vẫn còn đang đi học. Hầu hết buổi sáng Vy bận học bên trường RMIT.

Việc đi học và việc biểu diễn Vy đều quan trọng cả. Người quản lý bên công ty Music Faces sẽ đối chiếu với lịch học của Vy xem có phù hợp không rồi mới quyết định mọi lời mời. Khi được hỏi, những yếu tố nào được Vy chú trọng để xây dựng hình ảnh quyến rũ của mình, cô nhướn mắt hỏi lại: "Bạn thấy tôi có quyến rũ à?" rồi nở nụ cười tươi. Cô bảo, quyến rũ của mỗi người chẳng thể “cố tình làm”, tự nó sẽ toát ra thôi. Với Vy, hình ảnh của mình phù hợp nhất khi nó đúng với lứa tuổi của mình.



Bốc lửa khi hát nhạc ngoại, dịu dàng những ca khúc trữ tình… hình ảnh Phương Vy đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn trong các cuộc biểu diễn. Hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng sang trọng cũng đến với Vy ngày càng nhiều hơn. Cô cho rằng tất cả thành quả ấy là nhờ sự định hướng và hỗ trợ của công ty quản lý, đồng thời cũng nhờ cơ duyên tốt số. Thế nhưng khi hỏi về cơ duyên riêng tư thì cô lại đỏ mặt và tủm tỉm: “Ông trời đâu cho ai một lúc quá nhiều”. Rồi cô lại cười xòa: Trước mắt Vy và êkip của mình đang gấp rút hoàn thành album tiếp theo, sau đó còn nhiều kế hoạch song ca và tập luyện dòng nhạc khác nữa nên Vy không có nhiều thời gian nghĩ ngợi.



Ngần ngừ một lúc tôi hỏi thẳng, có đôi lần thấy Vy rất tươi bên một người, hình như đại gia nào thì phải? Vy tròn mắt nhìn tôi và bật cười: "Bố Vy đó". Không chỉ đưa đón đi học mà hai cha con thi thoảng vẫn đi uống cà phê khi rảnh rỗi. Vy chẳng mắc cỡ vì sự quản thúc ấy bởi bố và Vy có một quan hệ thân thiết như bạn bè. Ấy vậy nhưng khi con gái có những mối quan hệ bạn bè riêng tư thì cô vẫn “toàn quyền” tự xử. Nhưng cũng vài người tưởng lầm Vy có “đại gia”. Ừ thì cũng là đại gia của Vy đó chứ, “đại gia bố”.



Một hình ảnh rất teen khi đi học, đi chơi thế nhưng trong album Vol.2 của mình, dường như có một Phương Vy khác trong Chuyện người con gái. Vy lại tủm tỉm cười: Vy đã và đang lớn lên từng ngày, nào đâu có thể teen mãi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)