Dân chơi 2009-02-12 13:48:03

quà valentine bó tay và sáng tạo vô đối :))


1. Quần áo lót bằng… kẹo


Điều đặc biệt khiến chúng được đứng đầu trong danh sách chính là vì chúng có thể ăn được, thậm chí ngon là đằng khác, bởi làm bằng kẹo ngọt mà. (Nhưng tớ không chắc là nhiều người sẽ thích thử “măm măm đồ lót” đâu, dù cho chúng được làm từ kẹo hay socola thượng hạng đi chăng nữa).
Giá: 19,95 đô.
2. Cặp gối ngủ với thông điệp “I love you” dễ thương


Thật là lãng mạn khi tối nào đi ngủ cũng gối đầu lên món quà của người ấy, cứ nghĩ đến thôi tớ cũng đã muốn có 1 chiếc rồi, hihi.
Giá: 36 đô.
3. Áo đôi hình trái tim


Đây cũng là một món quà tuyệt vời đấy chứ nhỉ? Cứ nghĩ đến cảnh 2 người cùng sánh bước bên nhau khi cùng mặc chiếc áo đôi đó chắc hẳn ai cũng nghĩ các bạn là một cặp đôi tuyệt vời đó.
Giá: 24,99 đô.
4. Chiếc điều khiển có thể kiểm soát "người ấy"


Tại sao bạn lại phải lãng phí công sức và thời gian quý báu để cố gắng kiểm soát suy nghĩ và hành động của “người í” trong khi bạn có thể… tự động hóa mọi việc nhỉ? Chỉ cần nhấn một nút trên điều khiển, nó sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng. (Tuy nhiên, hành động này đôi khi sẽ phản tác dụng đấy, he he).
Chẳng hạn, khi “anh í” đột ngột im lặng, bạn có thể bấm 1 nút và nó sẽ phát ra câu: “Anh đang nghĩ gì thế?”, hoặc khi anh chàng bắt bạn phải đi đến chỗ này chỗ kia, bạn có thể bấm nút và nó sẽ nói thay bạn: (Đó là những điều anh muốn) “Thế còn những điều em muốn thì sao?”.
Giá 1 chiếc điều khiến: 19 đô la.
5. Chìa khóa couple


Bạn sẽ không bao giờ phải tự trách mình vì đã đánh mất chìa khoá với chiếc chìa khoá đặc biệt được gắn vào tường này. Chiếc khoá với hình dạng siêu kute (1 nam, 1 nữ) chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn mỗi lần mở khoá vào nhà.
6. Chiếc gối hình trái tim siêu đẹp


Nó diễn tả lại nhịp đập của trái tim khi bạn ôm nó. Nhịp đập ở chiếc gối chậm hơn so với nhịp đập của trái tim bình thường và mỗi khi bạn bật nó, những tiếng tim đập độc đáo lại vang lên. Nhịp điệu thay đổi theo từng chu kì một cách đặc biệt. Thế nào món quà này tuyệt vời đấy chứ nhỉ?
7. Chiếc đồng hồ anh và em


Chiếc đồng hồ có thể chia sẻ niềm vui hay nỗi buồn với bạn. Viết và thêm vào đó những khoảnh khắc tuyệt vời của 2 bạn, và mỗi lần nhìn vào đó giây phút hạnh phúc ấy lại hiện ra, thú vị nhỉ?

8. Chiếc cốc gắn nhẫn



Một chiếc nhẫn làm bằng vàng hay một loại chất liệu quý nào đó được đính lên một chiếc cốc đẹp chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy, hãy tưởng tượng đến cảnh người yêu bạn sẽ ngạc nhiên và cảm động biết bao trước món quà này nào, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được điều đó đâu.
9. Gối đầu hình cánh tay bạn trai

Mỗi lần gối đầu đi ngủ chắc bạn sẽ đỡ nhớ “anh í” nhiều lắm!

10. Một trái tim khổng lồ

Nó sẽ thể hiện tình yêu của bạn lớn như thế nào với người đó.

Nào giờ thì hãy chọn cho mình một món quà và chờ đợi giây phút tuyệt vời nhất sẽ đến với 2 bạn. Happy Valentine!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)