Chuyện lạ 2009-02-05 06:00:00

Quán ăn thích trả bằng gì cũng được


Bất cứ giá nào, bất cứ thứ gì, thậm chí là ăn xong bỏ về luôn cũng được. Đây còn là nhà hàng ở trung tâm London nữa chứ. Toàn món thượng lưu dành cho khách V.I.P thôi!
Một quán ăn ở London đang cho phép khách hàng của mình thích trả gì cũng được cho bữa ăn của họ. Đây là một biện pháp của nhà hàng nhằm thu hút khách trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế này.

Nhà hàng Little Bay ở trung tâm London sẽ thực hiện hình thức này trong suốt tháng 2. Khách hàng cứ việc bỏ lại thứ gì mà họ cho là xứng với bữa ăn của mình.





Nhà hàng "hảo tâm" (Ảnh: News)


"Bất cứ thứ gì có giá từ 1 xu tới 111 đô la đều được chấp nhận. Khách hàng đưa ra quyết định của họ” - chủ nhà hàng Peter Ilic nói.

Ông Ilic, người đã có thâm niên lâu năm trong việc kinh doanh nhà hàng tại London, được biết tới với việc chuyên phục vụ những món ăn thượng lưu nhất, vậy mà lại đưa ra một chiến lược kinh doanh hạ giá đồ ăn xuống zero.

"Khách hàng còn trả cao hơn 20% giá gốc cơ" - ông chủ nói. “Tin tôi đi, tất cả những người tới đây đều lịch sự. Họ không muốn trả thiếu tiền cho một bữa ăn bao giờ đâu”.

Tất nhiên, khi mở ra chiến lược kinh doanh này, nhà hàng cũng đã đương đầu với tình trạng sẽ có những khách chẳng trả một đồng nào mà nhấc mông ra về.

Nhưng ở đây chỉ có thức ăn là như vậy thôi. Với đồ uống, khách hàng sẽ phải trả tiền như thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)