Chuyện lạ 2011-08-13 06:30:51

Quan chức Trung Quốc lộ ảnh sex tập thể :))


[size=2]Một quan chức ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc đã bị bãi chức sau khi các bức ảnh cho thấy ông này tham gia làm tình tập thể bị đưa lên mạng, cơ quan kỷ luật địa phương xác nhận hôm 11/8.[/size]
[justify]Ủy ban thanh tra kỷ luật Côn Minh đã ra thông báo cho biết, một quan chức - họ là Cheng, đã "hủy hoại đạo đức xã hội nghiêm trọng" với những hành vi của mình. Ông Cheng, quan chức của Ủy ban phát triển và cải tổ Côn Minh cũng bị đuổi khỏi đảng Cộng sản Trung Quốc.

Các bức ảnh ghi lại cảnh ông Cheng tham gia một vụ quan hệ tình dục tập thể đã bị đưa lên mạng vào sáng 31/7. Cuối ngày hôm đó, ông Cheng đã tới đồn cảnh sát khai báo mình bị tống tiền 63.000 NDT (10.000 USD).




Sau khi tiến hành điều tra, sở công an Côn Minh cho biết, một nhóm 4 người đã lôi kéo ông Cheng tham gia vụ làm tình tập thể và dùng một máy quay bí mật để ghi hình. Bốn nhân vật trên hiện đã bị bắt.

Vụ bê bối của ông Cheng diễn ra ngay sau khi một quan chức khác ở tỉnh Hà Nam bị bãi chức vì lý do tương tự.

Tian Hanwen, một nhà lập pháp tại quận Ruyang, đã được nhiều người biết tiếng chỉ sau một đêm sau khi các bức ảnh cho thấy ông này đang quan hệ tình dục bị một phụ nữ giấu tên đưa lên mạng. Người phụ nữ này buộc tội ông Tian lợi dụng cô ta.
Người phụ nữ giấu tên cho biết trong thông điệp đăng trên mạng rằng Tian đã vài lần quyến rũ cô ta sau một buổi gặp vào năm 2006 và cam kết tìm việc cho cô. Tian không làm theo lời hứa và người phụ nữ trên nói, mình không phải là nạn nhân duy nhất của Tian.

Theo VietNamNet

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)