Tin tức - pháp luật 2015-10-13 07:30:57

Quản giáo xài hao quá, mới 2 năm mà không nhận ra em....


Dành 10 ngày "đại tu nhan sắc" sau khi ra tù, Kiên trong vóc dáng của phụ nữ tiếp tục bán dâm và lừa quý ông đi xế hộp.

Ngày 13/10, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can với Đỗ Thành Kiên (tức Hà Phương, 33 tuổi) và Trương Ngọc Nam (31 tuổi, huyện Ba Vì) về hành vi trộm cắp tài sản.


Người chuyển giới Hà Phương tại cơ quan công an.


Khoảng 20h30 ngày 30/9, trên Đại lộ Thăng Long, thấy một người đàn ông đi  xe Toyota Fortuner tri hô "cướp, cướp" và đuổi theo đôi nam nữ chạy xe máy, các công an đi tuần tra đã tổ chức vây bắt. Khi cảnh sát khống chế được hai người cùng là lúc tài xế đi tới, trình báo vừa bị một người trong số này ăn trộm hơn 5 triệu đồng.

Cảnh sát xác định, nửa tiếng trước đó, Hà Phương vẫy xe xin đi nhờ được tài xế cho ngồi trên ghế phụ. Trên chiếc Toyota Fortuner, Hà Phương lấy trộm ví, rút lõi rồi xin xuống xe. Khi người này lên xe máy do đồng bọn chờ sẵn, nghi ngờ tài xế kiểm tra, phát hiện mất tiền nên hô hoán.

Cảnh sát xác định, Hà Phương vừa mới ra tù. Sau 10 ngày "đại tu nhan sắc", người đàn ông chuyển giới này quay lại nghề bán dâm.

Hơn 2 năm trước, khi lang thang tìm khách mua dâm ở đường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Phương gạ tình người đàn ông say rượu ngồi trong xế hộp. Trong lúc gần gũi, Hà Phương tháo trộm sợi dây chuyền trị giá hàng trăm triệu đồng và bị kết án 3 năm tù.


Hà Phương của 2 năm trước 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)