Scandal 2014-02-20 02:05:24

Quân Kun bị ném đá vì bức thư gửi tình cũ 2 năm


[size=6]Vì thương nhớ người yêu cũ, Quân Kun đã chia sẻ những dòng thư đầy xúc cảm trên trang cá nhân, facebook.[/size]
 
[justify]Tự tin với nhan sắc và thẳng thắn công khai giới tính, Quân Kun nổi lên như một hiện tượng đầy tai tiếng trong năm 2013. Không chỉ hát, làm vlog, chàng trai trẻ còn chia sẻ rất nhiều thông tin về những mối quan hệ của anh trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Quân Kun đã chia sẻ một status đầy xúc cảm nhắc về mối tình cũ cách đây 2 năm.[/justify]


[justify] "S
ài Gòn , Ngày 19 Tháng 2 Năm 2014.
[/justify]
Người yêu cũ …
Đôi khi em tự hỏi lòng mình, tại sao em lại yêu anh nhiều đến thế. Đã 2 năm rồi kể từ lúc mình chia tay, em vẫn chưa quên được anh, những lúc như thế này, nỗi nhớ trong em lại đong đầy, nhiều đến nỗi em muốn khóc thật to. Em luôn cố gắng giấu tất cả những cảm xúc ấy vào trong, nó khiến em mệt mỏi thật anh à…
Có lẽ tình yêu em dành cho anh là quá lớn, em yêu anh còn hơn cả bản thân mình. Anh đã nói với em: 'Nếu mai này anh không còn bên cạnh em nữa thì em sẽ ra sao, anh lo sợ rằng ở cuộc sống ngoài kia, người ta sẽ ức hiếp em, không có anh bảo vệ em thì em sẽ bị thua thiệt về nhiều thứ '.
Em vẫn còn nhớ như in cảm giác hạnh phúc khi anh lồng vào tay em chiếc nhẫn có in tên 2 đứa mình vào đêm đầu tiên mình bên nhau. Em đã nghĩ mình thật hạnh phúc khi có anh và cứ ngỡ anh sẽ mãi là của em như em của riêng anh vậy.
Nhưng rồi cuộc đời không như em hằng mơ ước, vắng anh rồi em chỉ biết khóc thật nhiều, vắng anh rồi em trở thành một con người khác, chỉ là nỗi buồn luôn âm ỉ trong lòng em, và anh rồi nụ cười của em không còn nữa…
Em tệ quá phải không anh. Chỉ là giữ anh thôi, em cũng không làm được. Em xin lỗi, em xin lỗi vì em không bằng người ta, không cao sang cũng không ngọt ngào.
Em chỉ là em, yêu anh chân thành và chỉ có thế.
Ngày mình chia tay nhau, em khóc vỡ òa như 1 trẻ. Em đã từng không tin anh đến và đi như thế. Cứ như một định mệnh. Phải mất thật lâu em mới dám tin rằng em không còn anh nữa .
Em giờ đây bỗng thấy sợ mọi thứ. Em không còn là cậu bé vui tươi như ngày nào nữa anh à. Em vẫn cười đấy nhưng chỉ là nụ cười của kẻ cô độc.
Rồi em với những va vấp, những bon chen với đời. Em tập cho mình can đảm đối diện với mọi nỗi đau. Em đã thử và tìm vui trong những thứ tình cảm đang vây quanh lấy em, nhưng nó không mang lại cho em cảm giác như khi em bên anh. Em không sống với quá khứ, nhưng em không thể cố quên anh được. Điều đó thật sự khó đối với em.
Nhiều khi em thèm lắm cái ôm thật chặt, thèm một nụ hôn ngọt ngào hay đơn giản là một cái siết tay để em biết vẫn còn có ai đó bên cạnh mình.
Em nhiều khi muốn bắt đầu lại một mối quan hệ mới.
Em đã từng hy vọng ở đâu đó trên đất Sài Gòn, sẽ có người yêu em nhiều như em yêu anh!
Nhưng em sợ mình không đáng để người ta yêu, em sợ em không còn yêu được nữa và em sợ em sẽ nhớ anh.
Lúc này đây, trải qua bao sóng gió em vẫn bước một mình. Vẫn không thể mở lòng mình ra đón nhận hay không dám cho ai một cơ hội nào. Em sợ tim em sẽ đau thêm nữa. Em luôn nghĩ rằng, giờ thì làm gì có ai còn dám quen và yêu em nữa mặc dù em vẫn luôn nhận được những lời làm quen thật lòng và hứa sẽ mãi bên cạnh em.
Em vẫn cảm ơn đời, cảm ơn những con người đó vì họ cho em thêm niềm tin và động lực để sống, nhưng để yêu thì… Niềm tin trong em dường như đã mất khi cứ hàng ngày chứng kiến cảnh người ta yêu nhau hôm nay rồi mai lại chia tay. Tình yêu có không khi con người ta đến với nhau vì dục vọng và luôn đi tìm cái mới.
Và như thế em cứ 'trôi' mãi theo dòng đời này và một mình cố mạnh mẽ vượt qua mọi thứ. Dù đôi khi em cần lắm một vòng tay…"
Bài chia sẻ về tình cũ của Quân Kun xúc động và tình cảm là thế, nhưng anh chàng vẫn nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây tiếp tục lại là chiêu trò lố của anh chàng nhằm gây sự chú ý của dân mạng trong năm 2014. Còn nhớ cách đây vài ngày, Quân Kun tung bộ ảnh "phòng the" cùng bạn trai mừng Valrntine khiến dân mạng không khỏi choáng.
Có lẽ vì cái tên Quân Kun đã gắn với quá nhiều tai tiếng, scandal lộ hàng, phát ngôn sốc nên mỗi hành động, mỗi chia sẻ của chàng trai này đều không nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)