Thời trang - làm đẹp 2016-09-03 08:24:09

Quảng cáo nội y bị cấm cửa vì "giống phim cấp 3"


Quảng cáo nội y Bra NThing có sự góp mặt của Simone Holtznagel bị cấm vì quá sexy.



Quảng cáo mới nhất của Bras N Things bị cục Tiêu chuẩn quảng cáo (Advertising Standards Board) loại bỏ với lý do thô tục. Video này bắt đầu bị cục Tiêu chuẩn quảng cáo để mắt tới sau khi các khách hàng phàn nàn về nó. Video quảng cáo bị mô tả như "một thước phim khiêu dâm dạng nhẹ".

Đoạn video của thương hiệu Bras N Things có sự góp mặt của quán quân Next Top Model Úc, Simone Holtznagel. Cô mặc các thiết kế nội y khá cầu kỳ, trang trí bằng dây, mạng ren, khoe dáng quyến rũ trước tấm gương.



Đoạn quảng cáo được trình chiếu tại những màn hình lớn ở các trung tâm thương mại. Vì thế nhiều khách hàng cho rằng đoạn video này mang tính chất khiêu dâm, gây ảnh hưởng tới gia đình và đặc biệt là trẻ em.

'Họ không chỉ đơn thuần quay cảnh người mẫu đồ lót, chuyển động máy quay khắp cơ thể giống như một bộ phim khiêu dâm rất nghiệp dư. Đó quá thô tục, không phù hợp, hạ thấp phẩm giá người phụ nữ" - Một khiếu nại cho biết.



Hãng nội y Bras N Things khẳng định có rất ít khiếu nại. Họ cho rằng mình chỉ đơn thuần giới thiệu đoạn video quảng cáo quay cảnh một phụ nữ mặc dòng nội y Playboy mới nhất của hãng.

Cục Tiêu chuẩn quảng cáo đã quyết định loại bỏ quảng cáo này bởi họ cho rằng sự thực là đoạn video tập trung vào các bộ phận cơ thể của người mẫu hơn là sản phẩm.

"Chúng tôi nhận thấy cách người mẫu trong video quảng cáo ve vuốt mái tóc và chuyển động cơ thể mang tính khêu gợi, gây ra kích thích tình dục" - Cục này cho nhận định.

Bras N Things cuối cùng phải loại bỏ và cam kết sẽ không sử dụng video quảng cáo này. Cách đây 1 năm, một đoạn video quảng cáo đồ lót của Bar Rafaeli cũng bị cấm tại quê hương Israel vì quá khêu gợi, sexy.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)