Sao teen 2014-06-16 04:33:00

((((Quang Lê chi 500 triệu làm album cho Phương Mỹ Chi^^^^^^^^^


[size=6]CD 'Quê em mùa nước lũ' được hòa âm và mix hoàn toàn tại hải ngoại.[/size]
Chiều 15/6, Phương Mỹ Chi có buổi họp báo ra mắt album đầu tay sau hơn nửa năm thực hiện. Cô bé thu hút sự quan tâm bởi vẻ bề ngoài thân thiện, đáng yêu, ngược lại với những tin đồn bé đã có dấu hiệu bị 'bệnh sao'.
Nếu so với cách đây một năm - khi tham gia cuộc thi The Voice Kids - Phương Mỹ Chi đã trở nên mạnh dạn, thoải mái hơn khi tiếp xúc với báo chí. Cô bé tự tin tạo dáng 'lý lắc' trước ống kính. 
Phương Mỹ Chi được mẹ đưa đến họp báo. Bé chụp ảnh cùng mẹ và ba nuôi - ca sĩ Quang Lê (phải) và người quản lý.
Mở đầu buổi họp mặt, Phương Mỹ Chi xin lỗi phóng viên vì đã đi trễ một tiếng. Á quân Giọng hát Việt nhí chia sẻ, khu nhà bé ở rất xa địa điểm họp báo mà trời lại mưa quá to, nên hai mẹ con bị muộn giờ.
Quang Lê tâm sự, anh đã thực hiện được lời hứa với gia đình Phương Mỹ Chi sau khi đưa bé về công ty hồi tháng 10/2013. Sau hơn nửa năm, công ty chính thức tung album đầu tay cho bé với chủ đề 'Quê em mùa nước lũ' - ca khúc đưa Phương Mỹ Chi đến với khán giả tại The Voice Kids mùa đầu tiên. Album gồm 11 ca khúc quen thuộc như 'Còn thương rau đắng mọc sau hè', 'Bài ca đất phương Nam', 'Chị đi tìm em'… Trong đó, có hai bài Phương Mỹ Chi song ca cùng Quang Lê là 'Hình bóng quê nhà' và 'Về dưới mái nhà'. Điều khiến Quang Lê hài lòng nhất là chỉ sau thời gian ngắn Phương Mỹ Chi đã có tiến bộ vượt bậc trong giọng hát. Bé thể hiện ngọt ngào, điêu luyện hơn, sẽ khiến khán giả ngạc nhiên khi nghe trọn vẹn CD.
Quang Lê tiết lộ, anh đã đầu tư hơn 500 triệu đồng để sản xuất album này cho Phương Mỹ Chi vì coi bé như người nhà. Trong đó, chi phí để mua độc quyền ca khúc là 6.000 USD, thu âm là 3.000 USD, mix và master tại Mỹ 5.000 USD… Đặc biệt, toàn bộ album do nhạc sĩ hải ngoại Tùng Châu hòa âm. Đây là trường hợp ngoại lệ được Tùng Châu hỗ trợ thực hiện album, vì anh là nhạc sĩ độc quyền cho trung tâm Thúy Nga Paris. 
Quang Lê khẳng định, đây là album chất lượng nên anh tin là sẽ bán được dài dài trong thời gian tới. Đợt đầu, công ty tung 10.000 bản. Vào tháng 7, Phương Mỹ Chi sẽ được anh đưa đi lưu diễn Mỹ lần đầu tiên để giới thiệu album sau chuyến lưu diễn thành công tại Australia và Nga vừa qua. 
Tham dự họp báo còn có ca sĩ Viết Thanh - thành viên ban rock Unlimited. Viết Thanh đại diện nhà phát hành chia sẻ, album của Phương Mỹ Chi sẽ được bảo vệ bản quyền nghiêm ngặt, tránh tình trạng các trang mạng đăng tải miễn phí. Ngoài nguồn thu từ việc bán đĩa, Phương Mỹ Chi còn được thu lợi nhuận từ chi phí bán ca khúc online hay nhạc chuông, nhạc chờ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)