Đố vui - bói toán 2012-06-17 07:33:08

Quay Tay là gì ...... ?


Thuật ngữ chuyên môn chỉ hành động tự thỏa mãn bằng cách tự quay bàn tay. Có hiệu quả cao nhất khi kết hợp với phim \"hành động Nhật\" - một trong chiêu thức nội gia ngoại công cực kỳ thâm hậu

Lịch sửsửa
Quay tay là một môn võ thuật bí truyền có từ thời xa xưa khi con người bắt đầu có hiện tượng alone (cô đơn). Để tránh tình trạng trầm uất do không có girl friend (bạn gái), một số người đã vô cùng sáng suốt sáng chế ra môn thần công kì diệu này mà bên USA và England vẫn hay gọi là Masturbate. Masturbate - Là kĩ năng dùng nắm bàn tay đưa lên đưa xuống liên tục với tốc độ linh hoạt mềm dẻo, khiến con người lao vào cõi bồng lai mà phát ra khí tiết sinh lực lúc nào không hay. Khi tung ra skill này thì cần hơi kiềm chế chút nếu không ra skill quá sớm sẽ khiến tốn mana vô ích trong khi đó sự sung sướng không được lâu và chỉ được giây lát.
Do xã hội ngày phát triển, con người càng cần có những công cụ đắc lực cho quay tay. Vì thế ngành công nghiệp JAV ra đời cùng các idol, actress tên tuổi như : Maria Ozawa, Sora Aoi, … hay như Việt Nam có Hoàng Thùy Linh vậy.
——————
Môn Kungfu này giờ mới biết thâm hậu tnhư thế:RaisedEye:RaisedEye:RaisedEye:RaisedEye:Rais edEye:RaisedEye:RaisedEye:RaisedEye:RaisedEye:Rais edEye:RaisedEye:RaisedEye:RaisedEye.
Chú Luxubu không nôn nóng đến lúc tự nhiên sẽ được giác ngộ:Laughing:đến lúc đấy sẽ tự rèn luyện thường xuyên cũng chưa muộn:Laughing::Laughing::Laughing::Laughing:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)