Video clip 2011-09-08 12:13:38

Quick - Bom tấn đua xe hành động Hàn Quốc


Vào một ngày định mệnh, Ki-su, một nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. cùng cô bạn gái cũ Ah-rom bị lừa tham gia vào một loạt các vụ đánh bom trong thành phố. Vấn đề là ở chỗ, trên mũ bảo hiểm của Ah-rom có gắn một quả bom có thể được kích hoạt từ xa hoặc sẽ phát nổ nếu như hai người đứng cách nhau quá 10 mét.

Cả hai phải làm thế nào để có thể vượt qua những trở ngại trước mắt cũng như tìm ra kẻ đứng đằng sau những vụ đánh bom này và mục đích thực sự là gì?



Quick thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả không chỉ vì những nét hao hao của các bom tấn Hollywood như Transporter, Speed, Fast & Furious, Unstoppable mà còn là bộ phim đầu tiên tại Hàn Quốc sử dụng các công nghệ điều khiển ô tô từ xa của Đức thay thế cho các diễn viên đóng thế, nhằm giúp cho các xe hơi có thể đạt được đến vận tốc hơn 130 km/giờ trong nhiều cảnh quay hành động và gây hiệu ứng mạnh về mặt thị giác. Ngoài ra, phim được thực hiện bởi đạo diễn và dàn diễn viên của Haeunda, quả bom tấn một thời của Hàn Quốc.

Đấy chính là một trong những nguyên nhân tạo nên sự thành công của bom tấn 2011 này khi đã tung hoành các bảng xếp hạng của Hàn Quốc trong cả mùa hè vừa qua.



Bộ phim sẽ được phát hành ở Việt Nam ngày 7/10/2011
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)