Sao thế giới 2018-06-29 11:25:05

"Hoa hậu chuyên săn đại gia" gây bất ngờ vì body bốc lửa ở tuổi 40


"Hoa hậu chuyên cướp chồng người" Dương Tư Kỳ phát hành sách ảnh với hàng loạt shoot hình nóng bỏng.




Kỷ niệm 17 năm gia nhập làng giải trí, mới đây Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ đã tung ra tập sách ảnh, đánh dấu cột mốc tuổi 40.



Bộ sách ảnh của Miss Szeki 2018 được người đẹp xứ cảng thực hiện ở Malaysia, tổng cộng có hơn 20 tạo hình nhưng gây chú ý nhất là trang phục bikini.



Tuy đang là bà mẹ đơn thân một con nhưng cô vẫn duy trì vóc dáng nóng bỏng và gương mặt trẻ trung, làn da mịn màng



Người đẹp bày tỏ sự hài lòng bởi sách ảnh được thực hiện với hình tượng gợi cảm mà không gợi dục, câu khách.



Cô chia sẻ với báo giới, vì là lần đầu chụp sách ảnh nên bản thân cảm thấy khá vất vả khi liên tục phải tạo dáng từ sáng đến tối.



Dương Tư Kỳ cho biết, toàn bộ lợi nhuận sẽ được quyên tặng vào quỹ từ thiện.



Dương Tư Kỳ sinh năm 1978 trong một gia đình trung lưu. Cô giành giải Miss Hong Kong do TVB tổ chức năm 2001.



Sau khi cuộc thi kết thúc, Dương Tư Kỳ ký hợp đồng với hãng truyền hình TVB.



Năm 2002, cô gặp Lý Vĩnh Hào trên trường quay "Cuộc chiến khốc liệt". Hai người nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và không ngần ngại công khai chuyện tình cảm dù chênh lệch "vai vế trong showbiz" (Dương Tư Kỳ đang là một trong những diễn viên nổi bật và có thu nhập cao nhờ những hợp đồng quảng cáo còn Lý Vĩnh Hào lại chỉ là một nam diễn viên phụ không nổi tiếng).Sau 9 năm gắn bó, tháng 11.2011, Dương Tư Kỳ đơn phương tuyên bố chia tay Lý Vĩnh Hào và đưa ra lý do những bất đồng trong tính cách.



Tuy nhiên, không lâu sau đó, Dương Tư Kỳ bị bắt gặp sóng đôi với Ngô Soái, một doanh nhân giàu có. Dư luận ngay lập tức cho rằng cô bạc tình, tham vàng bỏ ngãi.



Sau đó không lâu, Dương Tư Kỳ mang bầu nhưng không công khai danh tính cha của đứa bé. Cô "trốn" sang nước ngoài sinh con và trở lại Hong Kong năm 2012. Dương Tư Kỳ lúc này chia sẻ hình ảnh con gái mang họ mẹ.



Trở lại showbiz, cô không được đón nhận. Ngay cả TVB cũng quay lưng lại với cô khi quyết định cắt giảm cả công việc lẫn thù lao của "con cưng" một thời. Dương Tư Kỳ chỉ còn được giao cho những vai phụ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh với thù lao ít ỏi. Năm 2014, nàng hoa hậu chấm dứt hợp đồng với TVB, tìm kiếm cơ hội phát triển ở Trung Quốc Đại lục. Thế nhưng thực tế khó khăn hơn cô tưởng và mỹ nhân 37 tuổi này đành phải tìm đến những hộp đêm, hầu rượu.



Gần đây, paparazzi Hong Kong đã phát hiện Dương Tư Kỳ trở nên sung túc hơn trước rất nhiều. Không chỉ mua một căn hộ Penthouse, bà mẹ 1 con còn đổi xe sang Land Rover trị giá 99.000 USD. Cô được trông thấy hẹn hò với Peter Gao, một thương nhân có tổng trị giá tài sản lên đến 38,7 triệu USD. Tuy nhiên, Peter Gao đã có vợ và hai con. Báo giới và người dân Hong Kong đặt cho Dương Tư Kỳ biệt danh là “hoa hậu cướp chồng người", "hoa hậu săn đại gia" vì tình sử chuyên làm người thứ ba của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)