Hot boy - hot girl 2017-11-25 18:53:05

"Hot girl ngực khủng" Mai Thỏ đẹp mặn mà sau sinh nhờ cho con bú


Mai Thỏ xuất hiện trước công chúng khoảng năm 2008 bằng hình ảnh vô cùng gợi cảm bên những chiếc xe phân khối lớn. Không "ồn ào" như Elly Trần hay Thủy Top, cô nhanh chóng kết hôn vào năm 2014 với mối tình 4 năm và đã có một cô con gái xinh xắn.



Thân hình đáng ngưỡng mộ của Mai Thỏ khi đã lập gia đình

Mặc dù ít xuất hiện trước công chúng và đang chu toàn việc gia đình, kinh doanh nhưng Mai Thỏ vẫn luôn giữ cho mình một vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, sau khi sinh con, Mai Thỏ nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn. Bí quyết của cô đó là không bao giờ để bụng bị đói, cũng không bao giờ ăn quá no.



So sánh với hình ảnh của quá khứ, Mai Thỏ càng lúc càng đẹp mặn mà

Mỹ nữ Hà thành luôn ăn sáng sớm nhất có thể, giữ đường huyết ổn định, tách riêng chất đường và chất béo, uống đủ nước. Sau khi tập luyện thể thao cô luôn ăn rất sớm. Mai Thỏ cũng thường xuyên duy trì tập gym để có một cơ thể săn chắc và khỏe khoắn.



Cô khoe thân hình như thiếu nữ bên cạnh con gái

Để có một thân hình cân đối và săn chắc, bà mẹ một con áp dụng nâng tạ để vận động nhóm cơ đùi, mông, và bụng. Đó là lý do vì sao Mai Thỏ vẫn có được một vòng eo đáng ngưỡng mộ dù đã sinh con. Bên cạnh đó, cô còn dùng phương pháp chườm nóng bụng với gừng rang muối và bôi dầu dừa tránh tình trạng rạn da sau sinh.



Luyện tập thể thao chính là cách giúp cho Mai Thỏ duy trì vóc dáng của mình

Mai Thỏ bật mí, việc cho con bú thường xuyên cũng là một cách giúp cô giữ dáng khoảng thời gian đầu sau sinh. Cô thường xuyên uống cao chè vằng thay cho nước lọc để sạch huyết nhanh, đỡ đau dạ con, ấm bụng và giảm cân.



Cô cho biết, nếu không vận động thì không dễ dàng để có được một cơ thể hoàn hảo

Đối với vòng một, Mai Thỏ cũng có phương pháp chăm sóc riêng. Khi chưa lập gia đình hay sau khi sinh con, cô đều tập gym, bơi lội, chơi bóng rổ, múa belly dance… để cơ thể hoạt động thể lực nên dù có sinh con cơ thể vẫn săn chắc. Cô còn thường xuyên mát- xa theo chiều kim đồng hồ trước khi đi ngủ và uống nhiều nước, nhiều sữa đậu nành, nước yến… để giữ vòng một của mình luôn săn chắc và căng đầy sức sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)