Thời trang - làm đẹp 2018-07-13 16:21:59

"Lan cave": "Tôi từng rất ngại mặc phô phang trước đám đông"


Ít ai biết rằng diễn viên Thanh Hương từng rất ngại mặc hở, chứ đừng nói là bikini.




Từng là một người mẫu, một vận động viên thể thao chuyên nghiệp nên Thanh Hương khá tự tin với hình thể của mình.

Với chiều cao 1m70, cân nặng 57 kg và số đo 3 vòng hoàn hảo, ít người biết trước đây Lan “cave” từng là một người mẫu trước khi thăng hoa với vai trò diễn viên. Nổi tiếng lúc mới 17 tuổi, khi đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi Người đẹp Hải Dương nhưng thay vì chen chân vào showbiz, nàng Lan “cave” của “Quỳnh búp bê” tiếp tục theo đuổi con đường đam mê diễn xuất của mình.

Thanh Hương chia sẻ, đã là phụ nữ thì phải đẹp và luôn đẹp. Chỉ cần tự tin rằng mình đẹp cộng với việc không ngừng cố gắng thì bạn sẽ thành công. “Trước đây, tôi từng rất tự ti với bản thân nhất là khi diện những trang phục sexy hay bikini. Không phải tôi thiếu tự tin về hình thể của mình mà tôi ngại xuất hiện, phô phang trước đám đông. Nhưng sau đó, tôi nghĩ lại, càng tự ti cái gì mình càng phải đối mặt với nó và chiến đấu thì mới vượt qua được”.

Cô nàng cũng không phủ nhận, sau khi đã “vượt qua được chính mình”, cô rất thích diện bikini hoặc những trang phục gợi cảm để khoe được hình thể của mình.



Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Thanh Hương vẫn khiến người ta trầm trồ bởi body không tỳ vết, nuột nà quá mức!

Còn gu chọn đồ của Lan “cave” ngoài đời là những bộ đồ cá tính, đơn giản, thoải mái và mang tính ứng dụng cao nhưng không được phép nhạt nhòa quá. “Lúc đi sự kiện, event mới ăn mặc lộng lẫy, trang hoàng chứ ngoài đời Thanh Hương ăn mặc trẻ trung, đơn giản lắm, không cầu kỳ chút nào nên ai gặp cũng bảo trông tôi trẻ hơn, hiền và xinh hơn trong phim”

Nhìn những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ và gợi cảm của Thanh Hương hiện tại, nhiều người nghĩ chắc cô phải nắm giữ “bí kíp” làm đẹp gì đó cực kỳ thần thánh. Cô cũng lấy làm bất ngờ với chính mình và mọi người, vì thực sự cơ thể cô thuộc dạng tự nhiên, tăng hay giảm cân đều không quá khó.



"Cơ thể tôi tăng hay giảm cân rất dễ, cân nặng chưa bao giờ là vấn đề của tôi cả"

Tung tẩy, thỏa sức trong những bộ bikini gợi cảm, mát mẻ và nhận được không ít lời khen gợi cảm từ người hâm mộ nhưng trái hẳn với nhiều người, cô cho rằng nhiều người nhìn nhận sai về sự gợi cảm: “Sexy là quyến rũ từ bên trong lẫn bên ngoài, từ con người thần thái tới cử chỉ, điệu bộ chứ không phải mặc hở hang là sexy đâu. Đầy người mặc kín đáo mà vẫn toát lên được vẻ sexy đấy thôi. Tôi thích sexy theo cách của tôi mà không theo kiểu của ai khác”.

Để tự tin mặc trang phục gợi cảm, mà đặc biệt là trong những bộ hình bikini, Thanh Hương chia sẻ: “Tôi ăn rất ít tinh bột, hầu hết chỉ ăn rau, củ, quả mỗi ngày, tập thể dục cũng không được thường xuyên vì lịch diễn và quay bận rộn lại không cố định. Do tạng người tôi cao, eo bé và xương quai xanh sâu nên nhìn gọn gàng chứ có những thời điểm tôi hơn 60 kg”.



Theo cô, phụ nữ sexy không phải ở cách ăn mặc mà còn là sự duyên dáng, thần thái, cử chỉ, điệu bộ.

Rất hiếm hoi Thanh Hương chia sẻ chuyện đời tư hay muốn chình ình mặt ông xã lên báo, bởi theo cô, ông xã không hoạt động nghệ thuật nên cũng không muốn rình rang. Chỉ biết rằng, anh luôn đứng đằng sau hậu thuẫn vợ theo đuổi con đường diễn xuất, ủng hộ vợ thực hiện hóa đam mê. Cô cũng hóm hỉnh chia sẻ rằng, vợ là người nổi tiếng lại có chút ngoại hình, tiếp xúc nhiều người và không ít lần đóng cảnh nóng nên ông xã có ghen. Nhưng theo lời của cô ghen của ông xã cực kỳ "dễ thương" và "văn minh". Chỉ trêu vợ chút thôi vì sống với nhau 10 năm, anh thừa hiểu người phụ nữ của mình như thế nào.

"Ghen thì không nói nhưng anh ấy xót vợ lắm. Mỗi lần thấy vợ vất vả với những cảnh quay, cơ thể bầm tím, chảy máu thì về lại xót xa và "cáu": "Tôi còn chưa bao giờ dám động đến sợi lông chân của cô đâu nhé! Thế mà để cơ thể bầm dập thế kia". Những lúc ấy, tôi thật sự thấy cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình một người đàn ông tuyệt vời như thế", Thanh Hương chia sẻ.



Lan "cave" luôn ủng hộ rằng đã là phụ nữ thì phải luôn đẹp, nếu không đẹp tự nhiên thì có thể can thiệp thẩm mỹ nhưng quan trọng là phải cân nhắc cẩn thận.



"Trước đây tôi từng tự ti với bản thân mình và đã tìm cách để vượt qua nó"



"Bí quyết" làm đẹp của Lan "cave" trong Quỳnh búp bê là không…có bí quyết gì cả!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)