Hot boy - hot girl 2018-06-09 16:18:25

"Thánh nữ mì gõ" nóng bỏng muốn tặng quà đặc biệt cho Messi


Hot girl Trang Phi có bộ ảnh nóng bỏng mùa World Cup 2018 nhằm cổ vũ Argentina. Đặc biệt, người đẹp muốn tặng quà bất ngờ cho Messi.
"Thánh nữ Mì Gõ" cổ vũ cho Messi

00:42 / 01:14

Đang phát

Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) được xếp vào hàng là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu ở Việt Nam với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”. Cách đây không lâu, một trang tin Trung Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng vẻ đẹp của các mỹ nữ châu Á. Đáng chú ý, nữ diễn viên Việt Nam này được xếp thứ hai, chỉ sau một cô gái Ấn Độ.



Phi Huyền Trang cổ vũ cho ĐT Argentina tại World Cup năm nay

Trang Phi nổi bật với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và đặc biệt là thân hình nóng bỏng. Dù khá bận với lịch quay phim hay làm mẫu ảnh, người đẹp vẫn dành tình cảm cho các sự kiện bóng đá lớn như Euro hay World Cup.

Tại World Cup 2014, mỹ nhân 9x đã thành công cổ vũ cho đội tuyển Đức vô địch thế giới.

Bất ngờ tại World Cup 2018 lần này, Trang Phi đã thực hiện một bộ ảnh hết sức nóng bỏng khoe vòng 1, nhưng lại cổ vũ cho…Argentina. Chia sẻ về quyết định này, người đẹp cho biết: "Trong trận chung kết World Cup 2014, Đức vô địch tất nhiên là tôi rất vui. Nhưng tôi cũng thấy nuối tiếc cho Messi và các đồng đội. Messi là một cầu thủ vĩ đại, nếu có chức vô địch World Cup sẽ trọn vẹn hơn với anh. Năm nay cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi nên tôi hy vọng anh ấy sẽ giành được chức vô địch".

Người đẹp tự tin với danh hiệu "chiếc giày vàng" châu Âu nhận được mùa bóng vừa qua, Messi sẽ là một trong những chân sút tốt nhất World Cup năm nay. Thậm chí có thể giành luôn danh hiệu "vua phá lưới".



Cô là fan ĐT Đức 4 năm trước nhưng tiếc nuối cho sự hụt ăn của Messi

"Cũng như tất cả mọi người, Trang đang háo hức chờ đợi những trận cầu tuyệt vời của World Cup - giải đấu 4 năm mới có một lần. Nếu như Argentina vào chung kết và điều kiện thuận lợi, Trang sẽ bay sang Nga cổ vũ trực tiếp cho Messi. Và nếu có thể chạm mặt anh ấy, Trang nhất định hôn anh ấy một cái để thưởng (cười)", nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Ở World Cup 2018, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên tại World Cup gặp Iceland vào lúc 20h00 ngày 16/6.

Những hình ảnh nóng bỏng của "thánh nữ mỳ gõ" Trang Phi









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)