Sao Việt 2018-06-27 19:16:03

"Thánh nữ" Phi Huyền Trang, Hương Tràm hở bạo khi đi ăn hàng


Đi ăn mà các mỹ nhân mặc thế này, bảo sao cánh mày râu mê mệt.



Mới đây, "thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang được một người bạn chia sẻ ảnh chụp cùng khi đi ăn nhà hàng. Nữ diễn viên diện trang phục trễ nải, khoe vòng một gợi cảm hút mắt. Hồi đầu năm 2017, cô từng công khai chuyện nâng ngực. Đặc biệt hơn, Trang Phi còn tiết lộ không ít lần cô dùng tuyệt chiêu để tạo khối cho vòng một thêm hấp dẫn. Chỉ với cọ màu và một chút thủ thuật sẽ giúp người đẹp có được một vòng một căng tròn với kích cỡ lớn hơn bình thường.



Cách đây không lâu, một trang tin của Trung Quốc từng bình chọn Trang Phi xếp thứ 2 trong danh sách Những mỹ nhân đẹp nhất châu Á, chỉ đứng sau một ngôi sao Ấn Độ. Để có được vóc dáng gợi cảm, nữ diễn viên thường xuyên tập luyện thể thao và ăn uống khoa học. Để có vòng 3 căng tròn, Phi Huyền Trang thường chọn những bài squat truyền thống. Cô cũng có những bài tập chuyên về ngực để giúp vòng 1 thêm căng tròn.



Khi đi ăn nhà hàng, Trang Phi vẫn giữ phong cách quyến rũ. Những chiếc váy hai dây sexy tôn lên ưu điểm cơ thể của nữ diễn viên "Lời nguyền gia tộc".



Không hề kém cạnh là nữ ca sĩ Hương Tràm với vòng một ngày một nảy nở. Mỗi lần chụp hình trước bàn ăn hay quán cafe, Hương Tràm đều nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng.



Khi cùng đàn anh Quang Hà tới một nhà hàng, Hương Tràm không ngại diện váy quây cúp ngực khoe gần trọn vòng một.



Giọng ca "Em gái mưa" biết khoe được lợi thế cơ thể dù chiều cao khiêm tốn.



Nữ ca sĩ Đông Nhi hút mắt nhìn với chiếc váy trễ ngực khi đi ăn cùng bạn trai Ông Cao Thắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)