Chuyện lạ 2019-05-25 20:06:53

Quyên góp quần áo cũ cho người nghèo, 2 gái xinh không mang tặng mà lại đem thanh lý?


Mới đây, dân mạng lại không khỏi phẫn nộ với câu chuyện 2 cô nàng xinh gái đem quần áo từ thiện đi thanh lý.

Từ trước đến nay, quyên góp quần áo đã qua sử dụng nhưng vẫn còn dùng được cho những người có hoàn cảnh khó khăn là một hình thức từ thiện được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về những người đang gặp khó khăn để gửi đồ đạc đến.

Vì vậy mà các nhóm từ thiện, thiện nguyện với vai trò là cầu nối giữa người tặng quần áo cũ và người nhận được ra đời.

Thế nhưng, đằng sau việc làm đáng khen ấy, vẫn còn nhiều tình huống dở khóc dở cười như cách quyên góp, cách cho tặng. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao về câu chuyện 2 cô nàng xinh gái đi xin quần áo của mọi người với mục đích tặng người nghèo nhưng cuối cùng lại đem bán.

Sự việc được một dân mạng có tên H.V đăng tải lên các hội nhóm khác nhau và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.



Theo đó, sau khi thấy có 2 tài khoản Facebook là L.T.M và D.T.H cho biết nhận gom quần áo cũ để đi từ thiện, chị H.V đã liên hệ và gửi quần áo cho bạn D.T.H. Thậm chí vì không đưa đến tận nơi được nên chị H.V còn phụ trả tiền ship là 20k.

Tuy nhiên, thật tình cờ là không lâu sau đó, chị H.V lại thấy chính những quần áo mà mình đã quyên góp được L.T.M mang đi thanh lý đồ cũ. Vì vậy mà chị đã đăng đàn "bóc phốt" 2 cô nàng này và cảnh giác đến dân mạng.







Đoạn tin nhắn quyên góp quần áo cũ giữa chị H.V và D.T.H.

Sự việc lại càng được đẩy lên cao trào khi dân mạng tiếp tục phát hiện ra những hình ảnh mà 2 cô nàng kia dùng để đi quyên góp lại là lấy từ 1 người khác.



Bên trên là chia sẻ của người nhận đồ từ thiện đăng tải lúc 19h17 ngày 19/5 và bên trái là bài đăng của D.T.H lúc 19h57 cùng ngày.

Không chỉ có thế, nhiều người cũng phát hiện ra L.T.M và D.T.H đã dùng quần áo của mình quyên góp để đi thanh lý ở nhiều nhóm khác nhau.

Nhiều người cho biết quần áo quyên góp của mình đã bị đem đi thanh lý.

Tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng, nếu như 2 cô nàng kia đem những quần áo mà chắc chắn không phù hợp với người nghèo như yếm bò, quần short hay áo croptop đi thanh lý để lấy tiền hỗ trợ cũng không có gì sai:

- Mà từ thiện mấy đồ này mình cũng đem bán đi chứ cho sao được. Thà bán đi cho tiền còn hơn. Còn nếu bán tư lợi cá nhân thì nhân quả cả thôi.

- Đồ từ thiện này mà mang cho thì nặng xe thôi, cho người nghèo trên vùng cao người ta cũng không mặc được. Áo thì còn mặc được chứ quần short với lại yếm thế kia thì ai mặc.

- Biết đâu họ lọc ra rồi những cái không phù hợp họ bán rồi tiền đó gửi cho nơi từ thiện thì sao?

Chưa rõ thực hư thế nào nhưng hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm và chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)