Phim ảnh 2018-07-10 09:56:11

"Quỳnh Búp Bê" chính thức bị dừng phát sóng trên VTV từ tuần này


Sau những phản ứng trái chiều của khán giả, cuối cùng nhà đài đã có công bố về việc tiếp tục phát sóng phim "Quỳnh Búp Bê" trên VTV.

Từ tối qua, khán giả hoang mang khi thấy phim Quỳnh Búp Bê bị gỡ khỏi trang VTV Giải trí của nhà đài. Tuy nhiên, sáng nay phim đã xuất hiện trở lại nhưng sau đó lại xuất hiện thông tin phim có thể sẽ bị dừng phát sóng.



Và mới đây, đại diện đài truyền hình Việt Nam, hãng phim VFC đã thông báo bộ phim sẽ bị dừng phát sóng từ tuần này, tức ngày 12/7 trên VTV1 lúc 20h50. Bộ phim được thế sóng là Hạnh Phúc Không Có Ở Cuối Con Đường.

Hiện chưa có thêm thông tin là bộ phim có được chiếu lại hay không. Tuy nhiên, đại diện của VTV Giải trí, ứng dụng xem phim trực tuyến của VTV cho biết phim vẫn sẽ được giữ lại trên ứng dụng này.



Quỳnh Búp Bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1 và gây xôn xao suốt thời gian qua.





Trước những ồn ào của dư luận về việc phim chứa nhiều cảnh bạo lực, cảnh “nóng”, biên tập viên Kim Ngân – biên kịch của phim – cho biết: “Quan điểm của tôi là nhìn càng gần sự thật càng tốt, chỉ như vậy mới hiểu chân tơ kẽ tóc và rút ra kinh nghiệm. Ví dụ nếu muốn nhìn vào tệ nạn mại dâm để hiểu tác hại của nó thì hãy nhìn trực diện, miễn sao ở chừng mực chấp nhận được, tức không có cảnh lõa lồ hay quá phản cảm trên phim”.

Hiện controller


Một cảnh nóng trong phim “Quỳnh Búp Bê”.


Click to collapse quote
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)