Sao Việt 2019-05-14 04:36:59

Quỳnh búp bê nhí ngày càng 'lột xác' gợi cảm, sốc nhất là bộ ảnh mới đây


GAO (ẢNH: KILLY NGUYỄN) 09/05/2019 16:02


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sau vai diễn Quỳnh búp bê hồi bé trong bộ phim 'Quỳnh búp bê', cô nàng Trần Thị Vân ngày càng xinh đẹp và được nhiều khán giả quan tâm.
    [*]Bất ngờ trước vẻ đẹp như thiên thần của phiên bản "Quỳnh búp bê nhí”
    [*]Nàng “Quỳnh búp bê nhí” khoe nhan sắc ngọt ngào bên dàn hoa giấy

Trần Thị Vân (nick name 'Vân Sặt') sinh năm 1997, hiện nay cô đang làm người mẫu chụp ảnh và cũng tham gia vào diễn xuất trong một vài tập phim của sitcom 'Loa phường'.

Cô nàng từng được khán giả chú ý tới nhờ vai diễn Quỳnh hồi bé trong bộ phim 'Quỳnh búp bê'. Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng nét ngây thơ trong sáng của 9X đã chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả.

Trần Thị Vân được công chúng biết đến từ sau khi tham gia bộ phim 'Quỳnh búp bê'.


Trong phim Vân là một cô gái chân quê, mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng xinh xắn, dễ thương, Còn ở ngoài đời Vân lại là một cô gái hiện đại, năng động.

Mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ bộ ảnh mới đầy gợi cảm, quyến rũ của mình. Chỉ sau thời gian ngắn, bài đăng của người đẹp thủ vai Quỳnh búp bê hồi nhỏ đã thu hút hàng nghìn lượi yêu thích cùng rất nhiều bình luận 'có cánh' từ cư dân mạng.

Không dừng lại ở hình ảnh tinh khôi, hồn nhiên thuở mới nổi, Trần Thị Vân - 'Quỳnh búp bê nhí' ngày càng trở nên gợi cảm, quyến rũ đến ngỡ ngàng.


Trong đó, đáng chú ý là những lời ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng: 'Trời ơi ngày càng xinh đẹp', 'lột xácquá, càng nhìn càng thấy mê', 'Xinh vừa thôi chứ Vân ơi, ghen tị quá đi mất'.

Lựa chọn chiếc áo hai dây gợi cảm cùng với khuôn mặt xinh đẹp, hình ảnh của cô nàng khiến bao chàng trai si mê.


Chia sẻ về việc 'rũ bỏ' hình tượng ngây thơ, nữ diễn viên trẻ khẳng định cô muốn làm mình mới hơn, trở thành cô gái có khả năng biến đổi ngoại hình theo nhiều hình tượng khác nhau, tùy vào tính chất công việc.

'Bộ ảnh này em chụp cũng rất tình cờ. Em qua nhà anh chụp ảnh chơi, vì 2 anh em khá chơi thân nên anh có bảo hay là em thử chụp slyle mới này. Sau đó em cũng đồng ý .

Bản thân em luôn nghĩ, rằng mình sẽ không có ý định cố định bản thân ở hình ảnh sexy hiện tại mà em muốn tạo một hình tượng đa năng, có thể phù hợp với mọi loại hình ảnh chứ không chỉ là ngây thơ hay sexy', cô nàng chia sẻ.

Sự 'lột xác' gần đây của nữ diễn viên 9X khán giả vô cùng bất ngờ, thích thú.


Sau 'Quỳnh búp bê', cô nàng nhận được vai Kiều Anh trong bộ phim học đường 'Ảo tưởng tuổi 17. Bằng lối diễn tự nhiên, Vân một lần nữa chứng minh cho khán giả về tài năng diễn xuất của mình.

Hiện tại, Vân đang là sinh viên Khoa Diễn viên kịch điện ảnh của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Cô nàng mong muốn theo đuối sự nghiệp trở thành diễn viên.

Dù chỉ là một bước thử nghiệm ở độ tuổi mới nhưng sự thay đổi này khiến nhiều người nhận ra "Quỳnh búp bê nhí" ngày nào thực sự ngày càng trưởng thành.


Quả là một cô gái đa tài và chắc chắn trong tương lai cô sẽ trở thành một diễn viên sáng giá nhất.

    [*]
    quỳnh búp bê nhí [*]
    Trần Thị Vân [*]
    lột xác [*]
    diễn viên gợi cảm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)