Sao Việt 2017-12-16 07:13:36

Quỳnh Thư diện váy ren khoe dáng giữa trời Tây


Năm 2017 được xem là năm khởi sắc của Đỗ Long khi anh liên tiếp ra mắt những sản phẩm thời trang mới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Ngay sau khi bộ sưu tập thuộc dòng thời trang bình dân trình làng, Đỗ Long tiếp tục hợp tác với người mẫu Quỳnh Thư để thực hiện bộ ảnh cho những thiết kế mới tại Praha, Cộng hoà Sec.
Những chiếc váy mang đặc trưng của thiết kế Đỗ Long kết hợp với vóc dáng chuẩn, thần thái gương mặt của Quỳnh Thư đã góp phần thể hiện được chủ để mà bộ sưu tập muốn hướng đến.
Những kiểu váy ren gợi cảm với thiết kế hai dây, cúp ngực, phối vải trong suốt được lựa chọn để giúp Quỳnh Thư tôn vóc dáng gợi cảm.
Vẫn là chất liệu ren, một chất liệu khá quen thuộc trong những thiết kế của Đỗ Long, nhưng với các thiết kế lần này, anh thực hiện đa dạng kiểu dáng và sử dụng màu sắc trắng, đen, bạc… góp phần tạo nên sự quý phái, đẳng cấp cho người mặc.
Váy hai dây xinh xắn với cách tạo tùng xoè, kèm với đó là cách sử dụng các loại hoa ren đẹp mắt để tạo điểm nhấn cho trang phục.
Nhiều kiểu dáng váy khác nhau như váy xếp tầng, váy cúp ngực ôm sát cơ thể, hay váy xòe tạo sự tiện lợi cho người mặc khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng cơ thể.
Váy xếp tầng cũng được nhà mốt Việt kha thác tối đa và mang tới những nét chấm phá mới mẻ cho dòng thời trang đi tiệc.
Mẫu váy nửa kín nửa hở nhờ cách phối hợp chất liệu vải ren, vải sheer và lụa.
Những mẫu váy liền thân, ôm khít eo luôn là vũ khí lợi hại giúp phái đẹp khoe đường cong và thể hiện được vẻ thanh lịch, hiện đại.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tony Đinh, trang điểm Bảo Bảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)