Phim ảnh 2009-09-15 00:02:00

Ra mắt 4 thầy trò Đường Tăng của Tân Tây Du Ký 2.0


Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã tìm được 4 nhân vật chính. Còn bộ phim Hoa Mộc Lan của Triệu Vy thì công khai website chính thức. Còn Anh Hùng Lưu Manh thì dẫn đầu giải Kim Chung.

Bốn thầy Đường Tăng lần đầu lộ diện



Sáng ngày 12.09, đoàn làm phim Tây Du Ký phiên bản của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã chính thức tổ chức lễ khai máy tại thị trấn Dã Lực Quan, huyện Lâm Đàm, thành phố Cam Túc. Bốn thầy trò Đường Tăng đã chính thức xuất hiện trong buổi lễ này.



Bộ sậu thầy trò Đường Tam Tạng mới bao gồm: Đường Tăng do Niếp Viễn đóng, Tôn Ngộ Không do Ngô Việt đóng, Sa Tăng do diễn viên Hong Kong Từ Cẩm Giang đóng, Trư Bát Giới sẽ do Tang Kim Sinh, người vào vai Trương Phi trong Đại Chiến Xích Bích, đóng.




Từ trái qua: "Sa Tăng" Từ Cẩm Giang, "Trư Bát Giới" Tang Kim Sinh,
"Đường Tăng" Niếp Viễn, đạo diễn Trương Kỷ Trung và "Tề Thiên" Ngô Việt.

Được biết, ngoài những diễn viên chính, các vai diễn “tiên ma quỷ quái” đều do bạn bè và người quen của đạo diễn Trương Kỷ Trung đóng. Hiện tại có 1 số diễn viên đã được xác nhận là sẽ tham gia bộ phim như Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Lưu Đào, Trần Hảo, Huỳnh Hiểu Minh, Vưu Dũng, vợ chồng Tôn Hải Anh, Nguỵ Tử…





Ngô Việt trong vai Tôn Ngộ Không trả lời: “Vai diễn của tôi sẽ khác hoàn toàn với vai diễn của Lục Tiểu Linh Đồng, tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi các vai Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng và Châu Tinh Trì diễn trước đây. Tôi thấy vai diễn của Lục Tiểu Linh Đồng mang nặng về võ thuật biểu diễn trên sân khấu, bản thân tôi xuất thân từ võ sĩ vì vậy nhân vật của tôi sẽ thể hiện theo trường phái võ thuật đích thực!”


Ngô Việt múa võ Ngộ Không.

Tang Kinh Sinh trong vai Trư Bát Giới cho rằng anh Trư là nhân vật dễ thương nhất phim. Tại buổi lễ ra mắt, Kinh Sinh thậm chí còn nói đùa rằng: “Tính háo sắc của Trư Bát Giới không phải thuộc loại lưu manh hay hẹp hòi gì. Tôi nghĩ nếu mọi người đều như Bát Giới thì thế giới này sẽ đáng yêu hơn.”

Niếp Viễn vào vai Đường Tăng, Xuất hiện trong buổi lễ với chiếc đầu cạo trọc, anh cho biết, tạo hình nhân vật Đường Tăng lần này không phải lúc nào cũng khóc thút thít, yếu đuối mà rất kiên nhẫn, bình tĩnh và bản lĩnh.


Niếp Viễn trong vai Đường Tăng.

Đạo diễn Trương cũng chia sẻ: “Đường Tăng là kẻ tu hành đã trải qua 81 kiếp nạn. Dầm mưa dãi nắng suốt ngày mà mọi người vẫn muốn da của ông ấy nõn nà sao? Lần này tôi sẽ cho tạo hình một Đường Tăng cứng cáp và đầy dũng khí hơn trước đây.”

Quen thuộc với các vai diễn phản diện, Từ Cẩm Giang lần này xuất hiện trong Tây Du Ký với vai diễn Sa Tăng. Anh đã phát biểu vô cùng shock rằng: “Tôi không thích xem phim nên chưa xem Tây Du Ký phiên bản cũ! Vai diễn Sa Tăng của tôi trong bản mới là vai diễn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự kiên trì, lòng dũng cảm, luôn đặt sự an toàn của sư phụ lên hàng đầu.”



Đạo diễn Trương.


Đạo diễn Trương định nghĩa Tân Tây Du Ký là “Bộ phim thần thoại cảm giác thật”. Để tạo được thế giới thần thoại này, đạo diễn đã phải đầu tư tới hơn 130 triệu NDT cho 50 tập của bộ phim. Đạo diễn còn tham khảo thêm rất nhiều cảnh trong game World of Warcraft và tiết lộ sẽ đưa những cảnh lăng điện hoành tráng trong game vào bộ phim Tây Du Ký của ông.


Trương Kỷ Trung là một đạo diễn truyền hình rất có uy tín. Ông đã chuyển thể các tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu và Thần Điêu Đại Hiệp. Cả 4 bộ phim này đều dành được nhiều cảm tình và khen ngợi của khán giả. Cho đến nay, bộ Tân Tây Du Ký của là bộ Tân Tây Du Ký thứ 2 được Trung Quốc thực hiện. Bộ đầu tiên cũng bấm máy vào năm nay và đang đi vào giai đoạn sản xuất cao trào.



Hoa Mộc Lan của Triệu Vy ra mắt website


Vào ngày 13.09 vừa qua, bộ phim cổ trang hoành tráng Hoa Mộc Lan đã tổ chức họp báo tại Bắc Kinh. Đạo diễn Mã Sở Thành cùng 2 diễn viên chính Triệu Vy và Trần Khôn hôm đó đã chính thức tuyên bố ra mắt website riêng của phim.










Đoàn làm phim Hoa Mộc Lan tại buổi bọp báo.


Trang chủ của bộ phim được thiết kế rất đặc biệt bằng hình ảnh 3 nhân vật chính của phim. Trong quá trình chờ website khởi động thì khán giả sẽ được thấy hình ảnh thanh kiếm của Hoa Mộc Lan dần dần mọc từ dưới mặt đất.



Ảnh chụp trang web chính thức của Hoa Mộc Lan.

Giám đốc điều hành tập đoàn Tinh Quang Quốc Tế Tống Nghiễm Thành cho biết website này được thiết kế trong vòng 3 tháng và sử dụng nhiều hình ảnh truyền thống của Trung Quốc. Trang web thiết kế dựa trên phong cách của bộ phim, ngoài việc kết hợp bài hát Mộc Lan Từ của phim làm nhạc nền, trang web còn sử dụng câu chữ trong bài hát đó để đặt tên cho các mục, nom vừa lạ lại vừa rất cổ điển.

Âm thanh của phim vẫn chưa được công bố, nhưng trên trang web đã sử dụng một đoạn nhạc rất hào hùng làm nhạc nền. Người nghe sẽ cảm thấy rất sảng khoái và rất nhiều hình ảnh độc trong phim cũng lần đầu tiên đã xuất hiện tại trang web này. Mời các bạn xem những bức hình độc này nhé:
















Nhớ lại quãng thời gian nửa năm quay phim vừa qua, Triệu Vy thổ lộ đó là những trải nghiệm khó quên trong đời chị. Hoa Mộc Lan là nhân vật chính diện và là 1 hình tượng phụ nữ rất vĩ đại trong lịch sử Trung Hoa. Triệu Vy rất hi vọng vai diễn của mình sẽ đáp ứng được mong đợi to lớn của khán giả.


Triệu Vy hi vọng vai Hoa Mộc Lan của cô sẽ làm hài lòng khán giả.

Nếu trong phim, Triệu Vy vào vai Hoa Mộc Lan - một nữ anh hùng oai phong trên chiến trận, thì Trần Khôn lại vào vai tướng quân Văn Thái, người luôn đứng sau lưng nữ anh hùng này. Trần Khôn cho biết, so với các bộ phim thông thường lấy hình ảnh nam nhi làm anh hùng, Hoa Mộc Lan đã ý nghĩa hơn ở chỗ chọn hình ảnh phụ nữ can đảm trên chiến trận làm tinh thần xuyên suốt.


Hoa Mộc Lan sẽ được công chiếu vào tháng 12 năm nay.



Giải thưởng Kim Chung công bố bảng vàng



Vào ngày 11.09 vừa qua, giải thưởng điện ảnh Kim Chung đã chính thức công bố danh sách các đề cử của mình. Và bộ drama đình đám Anh Hùng Lưu Manh chiếm ưu thế vượt trội với 11 đề cử.


Anh Hùng Lưu Manh dẫn đầu đề cử giải Kim Chung.


Diễn viên chính Châu Du Dân trong Anh Hùng Lưu Manh.


Anh Hùng Lưu Manh là bộ phim truyền hình có tỉ suất xem đài cao nhất từ trước đến nay của hãng truyền hình Công Thị và nó đã giúp Châu Du Dân, Triệu Hựu Đình có cơ hội bước lên hàng ảnh đế ở Đài Loan. Bộ phim Nữ Vương Bại Khuyển của đài truyền hình Tam Lập dù đạt tới 6 đề cử nhưng vai nam chính Trương Kính Thiên lại không đoạt được đề cử nào.




Phim Nữ Vương Bại Khuyển.


Ngôn Thừa Húc dù trước đó được tận hai đề cử giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" trong 2 bộ phim Lửa Bóng Rổ và Nước Mắt Ngôi Sao nhưng đều bị loại ra khỏi danh sách cuối cùng này. Về phần đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc năm nay, Dương Cẩn Hoa và Trần Di Dung nhờ hai phim Bại Khuyển Nữ Vương và Câu Chuyện Thời Gian cũng đã bước vào vòng tranh giải ở hạng mục “ Nữ diễn viên truyền hình yêu thích nhất”.


Ngôn Thừa Húc.


Trần Di Dung.


Dương Cẩn Hoa.


La Chí Tường là diễn viên nam chính duy nhất trong phim Lửa Bóng Rổ lọt vào vòng trao giải Kim Chung 2009. Khi hay tin mình lọt vào vòng trao giải, anh ngây người ra tới cả chục phút còn mẹ anh thì xúc động đến phát khóc khi nghe tin.


La Chí Tường xúc động sau khi biết tin mình lọt vào danh sách đề cử.


Sau đây là danh sách đề cử các hạng mục chính trong giải thưởng phim truyền hình Kim Chung - Đài Loan

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất
    [*]Châu Du Dân
    [*]Trương Thế
    [*]Du An Thuận
    [*]Triệu Hựu Đình
    [*]La Chí Tường
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất
    [*]Trần Di Dung
    [*]Phó Tiểu Vân
    [*]Dương Cẩn Hoa
    [*]Lưu Thụy Kỳ
    [*]Lý Khang Di
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    [*]Vương Truyền Nhất
    [*]Trần Bác Chính
    [*]Ôn Thăng Hào
    [*]Phàn Quang Diệu
    [*]Kiểm Trường
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất
    [*]Hà Y Bái
    [*]Đường Mỹ Vân
    [*]Từ Yển Linh
    [*]Huỳnh Gia Thiên
    [*]Tạ Quỳnh Noãn
Phim truyền hình xuất sắc nhất
    [*]Mã Nhĩ Tế Tư Của Thiên Bình Thượng
    [*]Đại Nhân Bá Lệ Sĩ
    [*]Kịch Trường Khách Gia
    [*]Bại Khuyển Nữ Vương
    [*]Anh Hùng Lưu Manh
Lễ trao giải Kim Chung sẽ tổ chức vào lúc 07 p.m ngày 16.10 tại nhà tưởng niệm Quốc Phụ - Đài Bắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)