Scandal 2010-04-26 02:42:03

Rio Ferdinand: "Bí mật bẩn thỉu vừa bị hé lộ"


Không chơi trò “cướp vợ bạn” như John Terry nhưng Rio Ferdinand lại gây choáng váng qua màn thậm thụt đi lại với một cô ả trong suốt 13 năm qua. Có người đã thẳng thắn đặt câu hỏi: liệu Rio có xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân ĐT Anh?
[justify]Việc đầu đầu tiên Rio làm là gì sau khi được ông thày Fabio Capello trao chiếc băng thủ quân ĐT Anh? Không hề tiệc tùng ầm ĩ, Ferdinand lẳng lặng đi thay ngay số điện thoại di động. Bí ẩn quanh chuyện trung vệ của M.U bất ngờ thay đổi số điện thoại cầm tay vừa được hé mở. Khó ngờ được, đó lại là cách đương kim thủ quân ĐT Anh lựa chọn để cắt đứt quan hệ với chuyên gia thiết kế nội thất Carly Storey. Không một cú phone, không một tin nhắn, Rio đã “đá văng” Carly như một mớ giẻ rách! “Tôi và Rio biết nhau trong suốt 13 năm qua. Vậy mà anh ta đối xử với tôi không ra gì”, Carly giãi bày, “Nói đến cùng, tôi chỉ là một “bí mật bẩn thỉu” mà anh ta muốn che giấu”.[/justify]




Ferdinand …

Theo thổ lộ của Carly trên tờ Tấm Gương, cô biết Rio cách đây 13 năm. Nhanh chóng “đốt cháy giai đoạn”, Carly chắc mẩm sẽ sớm “trói chặt” được Rio. Thoạt đầu Rio coi Carly là “bạn gái”, nhưng sau khi đi lại với nữ nhân viên kế toán Rebecca Ellison (về sau là hôn thê của Rio), anh chỉ coi Carly là “người đàn bà khác”. Dẫu vậy, cả hai vẫn thường xuyên bí mật hẹn hò suốt thời gian dài. Thường thì địa điểm mà Rio và người tình lựa chọn là mấy khách sạn hạng sang ở London. Hơn nữa, Rio chỉ hẹn gặp Carly mỗi khi thi đấu xa nhà nhằm qua mặt Rebecca.




Hàng trăm tin nhắn “ỡm ờ” được Ferdinand gửi cho Carly

[justify]Dù có mơ mộng đến mấy Carly vẫn không khỏi bị sốc khi hay tin cô vợ chưa cưới của Rio, Rebecca có bầu trong năm 2005: “Khi đó, tôi thực sự tuyệt vọng. Tôi đã nguyền rủa Rio, xóa số điện thoại anh ta, thề không bao giờ gặp lại nữa”. Bẵng đi một thời gian, vào tháng 10/2007 (tức là đúng 3 tháng sau khi Rio đính hôn với Rebecca), Carly bất ngờ nhận được một cú phone từ Rio: “Anh ta luôn miệng nói rất nhớ tôi và mong muốn sớm gặp lại tôi”. Không lâu sau đó, Rio hẹn gặp Carly ở khách sạn Grove, Herts (đây cũng là nơi Ashley Cole bị bắt gặp gửi ảnh khỏa thân của anh ta cho người mẫu Sonia Wild). Hàng trăm tin nhắn mà Carly lưu giữ trong điện thoại đủ thấy Rio ưa thích trò “ăn vụng” lén lút đến thế nào. Thậm chí, sau khi kết hôn với Rebecca (tháng 6/2009), Rio vẫn liên tiếp gửi tin nhắn “ỡm ờ” cho Carly.[/justify]




… đã dan díu với Carly suốt một thời gian dài

Chỉ sau khi xảy ra scandal “cướp vợ bạn” của John Terry hồi đầu năm nay, Rio mới bớt gửi tin nhắn. Như muốn đào sâu chôn chặt “bí mật bẩn thỉu” về Carly, Rio đã thay ngay số điện thoại rồi cắt đứt liên lạc với người tình lâu năm: “Anh ta làm mọi cách để chạy trốn. Có cảm giác tôi chỉ là một con búp bê biết nói biết cười trong mắt Rio”. Khoan nói đến khả năng Rio bị tước băng thủ quân ĐT Anh bởi “bí mật bẩn thỉu” trên, điều dễ nhận thấy là anh khó mà ăn nói với cô vợ chung thủy Rebecca.

Hồ sơ bất hảo của Rio Ferdinand

Cố gắng trở thành “hình mẫu của giới trẻ” song Ferdinand chẳng thể gột rửa vết đen mà anh ta gây ra trong quá khứ. Hồ sơ bất hảo của Rio không hề thua kém gì mấy gã cầu thủ kiêm tay chơi quậy phá trong làng bóng đá Anh:

Năm 1997: Ferdinand bị chặn bắt khi điều khiển xe trong tình trạng say rượu. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, nồng độ cồn trong hơi thở của Ferdinand cao hơn rất nhiều so với mức cho phép. Hậu quả: Ferdinand bị treo bằng lái trong 1 năm.





Năm 2000: Cùng với hai chiến hữu Frank Lampard và Kieron Dyer, Ferdinand đã bay đến khu resort Ayia Napa. Tại đây, Ferdinand cùng hai gã kia đã tự biến thành “diễn viên” trong một đoạn phim “mát mẻ” với mấy cô gái bản địa.
Năm 2001: Ferdinand bị cảnh sát “hỏi thăm” do dính líu vào một vụ ẩu đả bên ngoài một quán bar ở Lonfdon.

Năm 2003: LĐBĐ Anh (FA) treo giò Ferdinand 8 tháng do “quên” buổi kiểm tra doping định kỳ. Ngoài ra, trung vệ này còn phải nộp phạt số tiền 50.000 bảng.

Năm 2005: Ferdinand bị tước bằng lái trong 4 tháng và nộp phạt 1.500 bảng. Lý do: chạy xe vượt quá tốc độ quy định. Cũng trong năm 2005, Rio còn bị cáo buộc đã cùng với Jody Morris hành hung một thợ săn ảnh khi rời khỏi quán bar quen thuộc ở London.

Năm 2008: Cảnh sát Israel đã tiến hành thẩm vấn Rio do gây ra vụ tấn công nhằm vào một phóng viên ảnh bên ngoài một hộp đêm ở Tel Aviv.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)