Ôtô - xe máy 2011-08-31 01:38:12

[RIS] Audi A7 đối đầu với trực thăng tại Sài Gòn


Màn ra mắt ấn tượng cùng trực thăng tại sân bay ở TPHCM đã đánh dấu sự xâm nhập thị trường Việt Nam của Audi A7 vào ngày 29/08/2011 vừa qua.





Lần đầu tiên tại Việt Nam, màn ra mắt với sự hỗ trợ của trực thăng đã giúp Audi A7 tạo ấn tượng đẹp với giới truyền thông, màn xếp đội hình xe Audi quanh trực thăng tuy không mới trên Thế giới, nhưng tại Việt Nam thì đây quả là một màn trình diễn độc đáo với đội xe nổi bật toàn màu trắng.

Cũng trong ngày hôm qua, hoa hậu Ngô Phương Lan cũng đã trở thành chủ nhân của chiếc Audi A7 đầu tiên tại Việt Nam, xe của người đẹp này có màu trắng tinh khôi trị giá hơn 3,4 tỷ đồng.





Audi A7 đối đầu…trực thăng ở Sài Gòn



Được định hình là đối thủ của Mercedes-Benz CLS hay Porsche Panamera, Audi A7 có kiểu thiết kế của một chiếc sedan-coupe với phần mui thấp và kéo dài về phía sau, cửa không xương cũng là một trong những đặc điểm của phân khúc này.

Audi A7 thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sỡ hữu thân xe siêu nhẹ nhờ công nghệ hợp kim nhôm mới, đi cùng với động cơ 3.0 V6 TFSi có công suất 300 mã lực giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 5,4 giây. Xe được trang bị hộp số S-Tronic 7 cấp cùng hệ thống tự động tắt /mở động cơ giúp Audi A7 có hiệu suất tiêu thụ nhiêu liệu tối ưu.

Hệ thống truyền động Quattro nổi tiếng của Audi cũng được trang bị trên A7 đi cùng với các lựa chọn chế độ lái thông minh được hiển thị trên màn hình trung tâm, giúp người lái lựa chọn được các chế độ vận hành hiệu quả tùy vào điều kiện mặt đường hoặc sở thích cá nhân.






Với kích thước dài/ rộng/ cao lần lượt là 4.97x1.91x1.42 mét, xe đủ khả năng mang đến một không gian rộng rãi cùng thiết kế mang tính khí động học cao. Phần đầu xe có thiết kế đặc trưng của Audi với cụm đèn pha LED, phần đui xe thấp kết hợp với phần mui kéo dài làm tăng vẻ đẹp thể thao của xe. La-zăng lớn 18” cũng là điểm nhấn thể thao của phần ngoại thất.

Nội thất của Audi A7 là một không gian đầy đủ tiện nghi với hệ thống điều hòa tự động 4 vùng sang trọng, nút khởi động Start/ Stop và tay lái đa chức năng 4 chấu được bọc da. Toàn bộ hệ thống giải trí đều thông qua màn hình MMI 6,5 inch, kết nổi Bluetooh, khách hàng có thể tuy chọn âm thanh Bose hoặc Bang & Olufsen. Ngoài ra xe còn được trang bị cảm biến mưa và ánh sáng.

Về an toàn, xe được trang bị 2 túi khí trước, 2 trúi bên và 2 túi khí rèm, 4 bộ căng dây đai, hệ thống tựa đầu thông minh và 2 móc isofix để cố định ghế an toàn cho trẻ em ở hàng ghế sau.

Tại Việt Nam, Audi A7 Sportback 3.0 TFSI Quattro có giá bán lẻ khởi điểm từ 3,427 tỷ đồng.


Hình ảnh Audi A7 mới tại buổi ra mắt :















































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)