Ôtô - xe máy 2011-08-29 02:12:51

[RIS] Modenas Cenderawasih – Siêu môtô “xanh”








Trước thực trạng khủng hoảng năng lượng trong tương lai, chú xế Modenas Cenderawasih của nhà thiết kế Imran Othman có thể là giải pháp hữu hiệu.

Hiện nay, các nước trên thế giới đang đi tìm những nguồn năng lượng mới hoặc tái sinh để trước mắt thay thế nhiên liệu hóa thạch cạn kiệt từng ngày. Trong số đó, nhiên liệu sinh học được coi là một giải pháp vô cùng hữu hiệu. Không chỉ trở thành giải pháp cho vấn đề thiếu năng lượng trong tương lai, nhiên liệu sinh học còn giúp bảo vệ môi trường sống.





Bản thân các nhà sản xuất môtô thế giới cũng đang bắt đầu sản xuất những dòng xe mới có khả năng chạy bằng loại nhiên liệu “xanh” kể trên. Đó là lý do vì sao những mẫu xế nổ thân thiện với môi trường như Modenas Cenderawasih chào đời.






Là sản phẩm của nhà thiết kế Imran Othman, Modenas Cenderawasih tạo ấn tượng trên cả hai phương diện ngoại hình và tính năng vận hành thân thiện với môi trường. Mặc dù chỉ là bản thiết kế trên bàn giấy nhưng Modenas Cenderawasih vẫn gây chú ý nhờ những cách tân ở ngoại hình.






Thiết kế nguyên khối hài hòa từ trước đến sau của Modenas Cenderawasih tạo cảm giác rất chắc chắn. Bên cạnh đó là màu sơn đen bóng đầy hấp dẫn. Đằng sau, Modenas Cenderawasih được trang bị phần đuôi xe vểnh lên rất đầy cá tính và lạ mắt. Ngoài ra, Modenas Cenderawasih còn có cặp phuộc trước khá đồ sộ, kính chắn gió lớn và cặp đèn pha dữ dằn.






Hiện tại, Modenas Cenderawasih tạm thời vẫn đang nằm trên bàn giấy và chưa biết khi nào có thể được đưa ra ngoài thực tế như rất nhiều các ý tưởng khác.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)