Ôtô - xe máy 2011-08-29 02:13:58

[RIS] Xế đô thị nặng 500 kg của Audi - Tếu








Mẫu xế đô thị mới toanh của nhà Audi có thể tăng tốc từ 0-60 km/h trong 6,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 100 km/h.

Tuy chỉ được dựng trên máy tính nhưng những hình ảnh mới cũng đã cho người hâm mộ cái nhìn rõ hơn về hai mẫu xe đô thị mới của Audi. Mang trên mình kiểu dáng coupe và mui trần Spyder, mẫu xe concept mới nhà Audi là thử nghiệm trong lĩnh vực tạo hình, trang thiết bị, cấu trúc siêu nhẹ và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu. Nhìn bề ngoài, tân binh nhà Audi gợi liên tưởng đến những chiếc xe Bubble như Messerschmitt Kabinenroller và tàu vũ trụ. Bên dưới là bộ lazăng 21 inch khá đồ sộ so với kích thước xe.


Ở kiểu dáng coupe, hãng Audi trang bị cho mẫu xe đô thị mới mái vòm tự động gập về phía sau để lộ ra không gian nội thất 2 chỗ ngồi. Trong khi đó, phiên bản Spyder mui trần được cung cấp kính chắn gió và cửa sổ bên cắt vát tương tự bản concept Audi E-Tron. Ngoài ra, còn phải kể đến nhiều chi tiết khác như cụm đèn pha hình tam giác dự kiến sẽ được áp dụng cho dòng xe tương lai của Audi.

Những số đo cơ bản của mẫu xế đô thị Audi bao gồm chiều dài 3.200 mm, chiều rộng 1.700 mm và chiều cao 1.200 mm. Như vậy, so với Smart ForTwo Electric Drive, mẫu xế đô thị sạc điện của Audi dài hơn 505 mm, rộng hơn 140 mm và thấp hơn 340 mm. Với bộ khung liền thân bằng sợi carbon, xế đô thị nhà Audi chỉ nặng dưới 500 kg.



Cung cấp sức mạnh cho hai mẫu xế đô thị mới của Audi là môtơ điện 15 kW đặt trên cầu sau. Lấy năng lượng từ cụm pin lithium-ion, môtơ điện dẫn động cho cầu sau. Nhờ cụm pin, xế đô thị của Audi có thể hoàn thành quãng đường dao động trong khoảng 50-60 km. Theo hãng Audi, đây là con số vừa đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại trong nội thành.
Hãng Audi cho biết, tân binh làng xế đô thị có thể tăng tốc từ 0-60 km/h trong 6,3 giây. Đây là con số không thua kém nhiều mẫu xe supermini trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, xế đô thị mới của Audi còn có thể đạt vận tốc tối đa 100 km/h.

Theo kế hoạch, hai mẫu xe đô thị của Audi sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2011 diễn ra vào tháng tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)